x close

รปภ. เศร้า ถูกด่าพ่อแม่ หยามด้อยกว่ารองเท้า - คู่กรณีสำนึก รับอยากตาย


          รปภ. แจงคลิปต่อยลูกบ้าน เหตุถูกถ่มน้ำลาย หยามว่าด้อยกว่ารองเท้า ด่าถึงพ่อแม่ แต่หัวหน้ายันไม่ไล่ออก ด้านคู่กรณีขอโทษ รับเมาไม่ได้สติ บอกอับอายจนอยากตาย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ รปภ. คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ ได้ต่อยกับลูกบ้าน  โดยเผยว่า สาเหตุมาจากที่ฝั่ง รปภ. ถูกลูกบ้านที่เมา พูดจาดูถูกอย่างหนักหลังไปโบกรถให้ แต่อีกฝั่งถอยรถชนยางกั้นเอง โดยมีการด่าหยาบคายถึงบุพการี และดูถูกเงินเดือนของ รปภ. ว่าน้อยกว่ารองเท้า ซึ่งทางลูกบ้านได้อ้างว่าตนเป็นโปรดิวเซอร์ช่องหนึ่งด้วยนั้น

รปภ. ต่อยลูกบ้าน

รปภ. ต่อยลูกบ้าน
รปภ. ต่อยลูกบ้าน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถามไปที่ นายพบสุข แสนรักษ์ หัวหน้า รปภ. คอนโดดังกล่าว ซึ่งเผยว่า ลูกบ้านรายนี้ได้ดูถูกเงินเดือนของ รปภ. ด่าทอหยาบคาย ซึ่งทาง รปภ. ได้เดินหนีและพยายามใจเย็นที่สุดแล้ว แต่เมื่อถูกด่าถึงบุพการีหลายครั้งจึงเกิดเหตุดังคลิป ซึ่งลูกบ้านรายนี้เวลาเมาจะชอบก่อความวุ่นวายเป็นประจำ  ส่วน รปภ. คนดังกล่าว ขณะนี้แค่โดนทัณฑ์บน แต่ไม่ได้มีการไล่ออก

รปภ. ต่อยลูกบ้าน

          ส่วน นายเอ (นามสมมติ) รปภ. อีกราย ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ลูกบ้านได้มามองหน้า แล้วถามว่า "มองหน้ากูทำไม" พร้อมกับได้ถ่มน้ำลาย, ด่าถึงบุพการี แล้วได้ท้าต่อย รปภ. พร้อมยังดูถูกว่า "เงินเดือนซื้อรองเท้ากูข้างหนึ่งไม่ได้" ซึ่งตนมองว่าเป็นการดูถูกกันมากเกินไป ส่วนพฤติกรรมของลูกบ้านคนดังกล่าว มักชอบด่า รปภ. ตอนเมา แต่ถ้าไม่เมาก็จะเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่พูดจากับใคร

รปภ. ต่อยลูกบ้าน

          ขณะที่ นายเกม (นามสมมติ) ลูกชายของ รปภ. ที่มีเรื่องกับลูกบ้าน เปิดเผยว่า ทางพ่อยังไม่พร้อมจะชี้แจงกับสื่อ แต่วันที่เกิดเหตุ พ่อบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจลงมือ แต่เพราะถูกลูกบ้านคนดังกล่าวหาเรื่องมา 7-8 ครั้ง ซึ่งตนคิดว่าพ่อคงหมดความอดทน รวมถึงน้อยใจที่อาชีพ รปภ. อย่างพ่อตน กลับถูกเอามาเอามาเปรียบเทียบกับรองเท้า ส่วนเรื่องที่จะให้อภัยหรือไม่นั้น ต้องให้พ่อเป็นผู้ตอบคำถาม

รปภ. ต่อยลูกบ้าน

         ด้าน นายเฟรม (นามสมมติ) ลูกบ้านจากคลิปดังกล่าว เปิดใจว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับ รปภ. เรื่องที่จอดรถ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหานี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง โดยครั้งนี้ยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด ไม่ได้คิดที่จะทำร้าย หรือดูถูกอาชีพ รปภ. แต่ทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะตนขาดสติ เหมือนคนบ้าเพราะสุรา หลังจากนี้ตนไม่คิดจะดื่มสุราอีก

         นอกจากนี้ นายเฟรม ชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ตามที่กล่าวอ้าง แต่ที่พูดไปเพราะต้องการข่ม รปภ. ยอมรับว่าหลังเกิดเรื่องก็ไม่อยากไปเจอหน้าใคร อยากตาย อยากไปขอโทษ รปภ. แต่ตนยังไม่พร้อม ส่วนกรณีที่เผยว่าตนเคยมีเรื่องกับ รปภ. ที่อื่นด้วยนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะ รปภ.ชอบพูดจาไม่ดี แต่ตนก็เข้าใจว่าที่ รปภ. พูดจาไม่ดีเพราะคงเหนื่อยจากงานแล้วนำเอาอารมณ์มาลงที่ตนเอง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. เศร้า ถูกด่าพ่อแม่ หยามด้อยกว่ารองเท้า - คู่กรณีสำนึก รับอยากตาย อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 15:25:46 39,775 อ่าน
TOP