x close

คนร้ายฆ่าทุบหัว หลวงปู่บู่ เกจิดังเมืองสกลนคร มรณภาพ

 คนร้ายฆ่าทุบหัว หลวงปู่บู่

             คนร้ายใช้ค้อนทุบหัว หลวงปู่บู่ พระเกจิชื่อดังเมืองสกลนคร มรณภาพ ด้านตำรวจสันนิษฐานมุ่งปมฆาตกรรม คาดมือฆ่ารู้จักกับพระดังเป็นอย่างดี เร่งล่าตัว

             วันที่ 25 กันยายน 2560 เวลา 09.30 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาดโตน อ.เมือง จ.สกลนคร รับแจ้งเหตุฆ่าพระเกจิชื่อดังในกุฏิที่วัดสุมังคลาราม บ้านพังขว้าง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร เมื่อเข้าไปตรวจสอบในกุฏิพบ หลวงปู่บู่ กิตติญาโณ อายุ 90 ปี มรณภาพโดยสภาพศพนั่งพิงฝาอยู่บนกุฏิ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก พบค้อนขนาดใหญ่มีรอยเลือดตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

คนร้ายฆ่าทุบหัว หลวงปู่บู่
             เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าถูกฆาตกรรม คนร้ายน่าจะรู้จักกับหลวงปู่เป็นอย่างดี  โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และเชื่อว่าจะจับกุมตัวคนร้ายได้ในไม่ช้า นอกจากนี้ มีรายงานว่าก่อนหน้านี้หลวงปู่เคยถูกโจรเข้ามาตีศีรษะแล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งนั้นต้องเย็บศีรษะ 15 เข็ม แต่ครั้งนี้หลวงปู่โดนค้อนทุบจนมรณภาพ

             สำหรับ หลวงปู่บู่ เป็นชาวลาวที่อพยพมาอยู่ที่วัดสุมังคลาราม กว่า 40 ปี มีพระปฏิปทาคล้ายหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ทำให้มีลูกศิษย์ให้ความเคารพนับถือจำนวนมาก และถือเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกท่านหนึ่งของจังหวัดสกลนคร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่บู่  กิตติญาโณ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายฆ่าทุบหัว หลวงปู่บู่ เกจิดังเมืองสกลนคร มรณภาพ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 11:53:14 25,073 อ่าน
TOP