x close

เปิดคฤหาสน์ ธัญญา กินเนสส์ ซินเดอเรลล่าเมืองไทย ต้องนั่ง ฮ. ชมรอบบ้าน !




          เปิดเรื่องราวซินเดอเรลล่าเมืองไทย ณธัญวิชญ์ ชุมโกมนต์  ชีวิตดั่งนิยายจากสาวอุทัยธานีสู่คุณนายกินเนสส์ มีคฤหาสน์ในฝรั่งเศสเนื้อที่ 2 แสนไร่ ต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์ ถึงจะชมรอบบ้านได้

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานรักซินเดอเรลล่าเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของ ร.ต.ต.หญิง ณธัญวิชญ์ ชุมโกมนต์ หรือ คุณธัญญา ที่พรหมลิขิตบันดาลให้เธอ...จากสาวอุทัยธานีสู่คุณนายกินเนสส์ หลังปิ๊งรักและได้แต่งงานกับ "โลเอล แพทริค กินเนสส์" ทายาทตระกูลผู้ผลิตเครื่องดื่มชื่อดัง ปัจจุบันคือผู้สานต่อธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก่อตั้ง Private Banking ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผู้ก่อตั้ง "กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด" 


          โดย คุณธัญญา ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ ของช่อง GMM25Thailand ว่า ตัวเองเป็นชาวอุทัยธานี เรียนจบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และรับราชการเป็นพยาบาลตำรวจเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว

          ส่วนเรื่องราวความรักของเธอกับสามีเริ่มจาก ตนไปเที่ยวอิตาลีและไปหาเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งเพื่อนได้พาไปชมพิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลาง ซึ่งข้างหน้าพิพิธภัณฑ์นั้นมีรูปปั้นเดวิด (ชายเปลือย) และด้วยความที่ตนเป็นคนซน ๆ เซี้ยว ซ่า จึงพยายามทำท่าเหมือนกำลังจับอวัยวะเพศของเดวิด ให้เพื่อน ๆ ถ่ายรูปให้ และจังหวะนั้นเองที่สามีของตนเห็นตนเป็นครั้งแรก และสามีก็รู้สึกคลิกว่าเคยเจอตนที่ไหน


          จากนั้นตนกับเพื่อนก็เดินทางไปทานพิซซ่ากัน เป็นร้านอาหารท้องถิ่นและเป็นร้านเดียวกันกับที่เขาไปกิน แต่ตนไม่รู้หรอกนะว่าเขาแอบสะกดรอยมาหรือเปล่า พอกินได้สักพักตนก็เริ่มอิ่ม เพราะพิซซ่าถาดใหญ่มาก แต่ก็พยายามกินต่อจนหมด กินไปกระแทกตัวไปจะได้กินได้เยอะ ๆ เขาก็แอบดูพฤติกรรมของตน ซึ่งตอนหลังเขาก็มาสารภาพว่าเขาสะกดรอยตามมา หลังจากนั้นเขาก็ส่งเพื่อนให้มาคุยด้วย และหลังจากนั้นเราก็นัดกินข้าวกันและคุยกันเรื่อยมา โดยเขาขอเบอร์ในเมืองไทยด้วย


          ซึ่งขณะที่ตนกำลังนั่งเครื่องกลับจากอิตาลี เขาก็ได้นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาดักรอที่เมืองไทย ก่อนโทร. มาหาขณะเพิ่งลงเครื่อง ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ก่อนที่เขาจะนัดเดตและดูใจกัน 1 ปี แล้วก็แต่งงานกันในเมืองไทย ช่วงนั้นไป ๆ มา ๆ ระหว่างเมืองไทยและสวิตเซอร์แลนด์

          ส่วนชีวิตครอบครัวก็มีบ้านที่ประเทศฝรั่งเศส เนื้อที่ประมาณ 2 แสนไร่ เนื้อที่มากกว่าพัทยา พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่า พื้นที่บ้านประมาณ 100 ไร่ มีสนามกอล์ฟส่วนตัว หากจะดูรอบบ้านก็ต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์ชม













ภาพและข้อมูลจาก
รายการ แฉ GMM25Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคฤหาสน์ ธัญญา กินเนสส์ ซินเดอเรลล่าเมืองไทย ต้องนั่ง ฮ. ชมรอบบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2560 เวลา 11:46:41 393,978 อ่าน
TOP