x close

ว้าว ! ท่ารถตู้ใหม่ หรูอย่างกับสนามบิน-แอร์เย็นฉ่ำ...ผู้โดยสารปลื้มหนักมาก



          เอาใจสุด ๆ เปิดท่ารถตู้สุดหรู ระดับ 5 ดาว แอร์เย็นเฉียบแถมมีร้านค้าให้ช้อป สบาย ๆ แบบนี้ผู้โดยสารยิ้มแป้นเลย

          เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลหลังชาวเน็ตแห่โพสต์ภาพท่ารถตู้สุดหรูหรา ไฮโซอย่างกับอยู่ในสนามบิน เรียกได้ว่าเป็นท่ารถตู้ระดับ 5 ดาวกันเลยทีเดียว และล่าสุด (12 ตุลาคม 2560) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ไปยัง คอสโม แวนสเตชั่น เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ก็พบว่าอาคารโดยสารอยู่ที่ชั้น 2 ติดแอร์เย็นสบาย ส่วนด้านล่างเป็นร้านค้าเพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาได้แวะช็อปก่อนขึ้นรถ

          สำหรับท่ารถตู้นี้ มีสถานีบริการไว้ที่หมด 6 สถานี คือ เมืองทอง-อนุสาวรีย์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, รามคำแหง, สนามหลวง, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเมืองทอง-บีทีเอสจตุจักร เปิดบริการตั้งแต่ 5.00 -23.00 น. เรียกได้ว่าท่ารถตู้แห่งนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเดินเข้าไปกดบัตรคิว จากนั้นก็จ่ายค่าโดยสารและรอขึ้นรถตามบัตรคิวได้เลย


          นายภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า สาเหตุมาจากที่จอดรถด้านนอก ต้องเจอทั้งแดดร้อน ฝนตก ทำให้ผู้โดยสารที่มาใช้บริการเกิดความไม่สะดวก จึงออกแบบให้อาคารมีสถานที่จอดรถตู้โดยสารสาธารณะ แล้วอีกอย่างตนเห็นที่ต่างประเทศทำแบบนี้ จึงได้นำแนวคิดมาทำให้ผู้โดยสารสะดวกสบาย ซึ่งการทำแบบนี้ก็ถือว่าเป็นการจัดระเบียบไปในตัว เพราะมีการจัดบัตรคิวตามสถานีทำให้ไม่มีการแย่งกัน นอกจากนี้ตนยังคิดที่จะเปิดบริการสถานีรถตู้ต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพื่อลดความแออัดในกรุงเทพฯ และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนในพื้นที่ใกล้เคียง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว ! ท่ารถตู้ใหม่ หรูอย่างกับสนามบิน-แอร์เย็นฉ่ำ...ผู้โดยสารปลื้มหนักมาก โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 19:31:36 102,615 อ่าน
TOP