x close

หนุ่มดับเครื่องนอนในรถ แง้มกระจกเอาไว้ เจอคนร้ายกระชากสร้อยทอง 5 บาทหนี




          หนุ่มดับเครื่องนอนในรถ แง้มกระจกเอาไว้ เจอคนร้ายกระชากสร้อยทอง 5 บาทหนี พยายามวิ่งตามแล้ว เกิดหกล้ม ตามไม่ทัน

          เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า นายประยูร จันทร์ศักดิ์ นักวิชาการสาธารณสุข ชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเกาะคา ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำและหลบหนีไปได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าปั๊ม LPG ออร์คิดแก๊ส ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1039 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งนายประยูร เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปสังสรรค์กับพรรคพวก และเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางง่วงนอนจึงไม่อยากฝืน ได้จอดรถนอนบริเวณปั๊มแก๊สดังกล่าว และเปิดแง้มกระจกรถเอาไว้ให้มีอากาศหายใจ

          หลังจากนั้น ตนรู้สึกว่าคล้ายมีคนมากระชากที่คอ จึงตื่นขึ้นมา เห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง สวมเสื้อสีดำหรือสีน้ำเงินเข้ม กำลังเอื้อมมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระขุนแผนเลี่ยมทอง 1 องค์ ที่ตนสวมใส่อยู่ ทางคนร้ายได้กระชากแรง ๆ 2-3 ครั้ง สร้อยคอก็หลุดติดมือคนร้ายไป ตนจำได้ว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สีม่วง แต่จำยี่ห้อกับป้ายทะเบียนไม่ได้


          ตนพยายามวิ่งไล่ตามรถจักรยานยนต์คนร้าย แต่วิ่งไปได้ 10 เมตร ก็มาสะดุดขาตัวเองล้มทำให้ปากและจมูกเป็นแผล

          ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดับเครื่องนอนในรถ แง้มกระจกเอาไว้ เจอคนร้ายกระชากสร้อยทอง 5 บาทหนี โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 22:08:03 6,212 อ่าน
TOP