x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ญาติ ผอ.อ้อย ฮือไล่ตามรถ ผู้กองเหน่ง-ศาลให้ประกันตัว 6 แสน

| 34,332 อ่าน

 

ญาติพี่น้อง ผอ.อ้อย ดักรอ ผู้กองเหน่ง เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา เจอ 8 ข้อหา ก่อนรีบวิ่งขึ้นรถไปศาล ฮือไล่ตามแต่ไม่ทัน สุดท้ายศาลให้ประกันตัว 6 แสน

 

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ  37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์  จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำนานกว่า 3 เดือน โดยมี ร.อ. ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับคดีนี้

 

ล่าสุด วันที่ 16 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 4 ข้อหาจากที่มีอยู่ 4 ข้อหา โดยผู้กองเหน่งได้แอบเข้าทางประตูหลังโรงพัก เพื่อขึ้นไปห้องประชุมชั้น 3 เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากญาติของ ผอ.อ้อย มาดักรอ รายงานข่าวระบุว่า ผู้กองเหน่ง ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดรวม 8 ข้อหา ดังนี้ 

- ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร
- ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น
- นำไปเสียหรือยึดไว้ซึ่งบัตรประชาชนของผู้อื่นเพื่อประโยชน์สำหรับตนเอง
- ร่วมกันทำเอกสารปลอมทั้งฉบับ
- ร่วมกันใช้หรืออ้างเอกสารอันเกิดจากการกระทำความผิดฐานปลอมเอกสาร 
- ร่วมกันเข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์
- ร่วมกันลักทรัพย์เงินสด จำนวน 11,774  บาท และ 1,620 บาท ของ น.ส.จุฑาภรณ์ (ต่างกรรม) - ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ
- ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์หรือรับของโจร 

โดยนางแหลม แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนได้ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวของผู้กองเหน่ง เพราะเกรงว่าผู้กองเหน่งซึ่งเป็นนายทหารและมีความรู้ด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างดีจะมายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ อย่างไรก็ดีขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้มีอำนาจ และขอความเป็นธรรมด้วย 

 

ทั้งนี้ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ได้พิจารณาอนุญาตให้ประกันตัวผู้กองเหน่ง ด้วยหลักทรัพย์จำนวน 600,000 บาท และตำแหน่งราชการของพ่อผู้กองเหน่ง เนื่องจากเห็นว่า ผู้กองเหน่งมีอาชีพเป็นข้าราชการทหาร มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งหลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว ได้รีบแอบลงจากศาลไปขึ้นรถทันที เพื่อหนีญาติของ ผอ.อ้อย 

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ ผอ.อ้อย ฮือไล่ตามรถ ผู้กองเหน่ง-ศาลให้ประกันตัว 6 แสน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 12:03 34,332 อ่าน
TOP