x close

เจ้าหน้าที่สนามบินดอนเมือง ฟาดปากแท็กซี่ ก่อนตบมือถือคู่กรณีร่วง ตุ๊ยซี่โครง


          เจ้าหน้าที่สนามบินดอนเมือง ฟาดปากแท็กซี่ ก่อนตบมือถือคู่กรณีร่วง ตุ๊ยซี่โครง สุดท้ายเคลียร์กันได้ด้วยดี และทั้งสองฝ่ายยกมือไหว้ให้อภัยกัน

          เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายยุทธนา พิศาภาคย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่มีคลิปมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่สนามบินดอนเมือง จนถูกตบโทรศัพท์กระจุยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงบ่าย ตนได้ขับแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสารที่สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 จอดรถตรงประตู 2 แต่ทางผู้โดยสารจ่ายเงินด้วยธนบัตร 500 บาท ซึ่งตนไม่มีเงินทอน จึงขอให้ผู้โดยสารไปซื้อกาแฟเพื่อแตกธนบัตร 

          ระหว่างที่รอเงินนั้น แท็กซี่ก็ขับรถไหลไปช้า ๆ จนมีผู้โดยสารอีกรายขึ้นรถ แต่ก็ยังไม่ได้ออกรถทันที ทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยว่าทำไมจอดแช่ จึงล็อกล้อแท็กซี่เอาไว้ บอกว่ากีดขวางการจราจร ส่วนแท็กซี่ก็ยกโทรศัพท์ถ่ายคลิป จนมีปากเสียงกัน มีตบโทรศัพท์และชกไปที่ซี่โครงแท็กซี่


          ต่อมา เจ้าหน้าที่สนามบิน ยอมรับว่าเครียด และหน้าที่ของเขาคือ อย่าทำให้รถจอดแช่ ถ้ารถจอดแช่ ดอนเมืองก็วุ่น จนเกิดเหตุดังกล่าว

          สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็ยกมือไหว้ขอโทษ และคนขับแท็กซี่ก็บอกว่า ทุกอย่างต้องใช้สติ ต้องคุยกัน อย่าใช้อารมณ์



https://www.youtube.com/embed/p2sgKgXJe10?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่สนามบินดอนเมือง ฟาดปากแท็กซี่ ก่อนตบมือถือคู่กรณีร่วง ตุ๊ยซี่โครง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 01:45:51 21,257 อ่าน
TOP