x close

คลิปเมาแอ๋ หนุ่มซิ่งเก๋งชนยับ โวยเป็นหลาน กอ.รมน. ไม่ยอมเป่า-ค้นตัวเจอยาเค

ซิ่งรถชน

          ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 25 ปี หลังซิ่งเก๋งพลิกคว่ำที่สะพานปลาอ่างศิลา พบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงให้ตรวจค้น พบยาเค 0.31 กรัม โวยลั่น..ผมเป็นหลาน กอ.รมน.

          เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน และพลิกคว่ำตรงบริเวณโค้งสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ขม 1555 ชลบุรี สภาพพลิกตะแคง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ทำการช่วยเหลือจนสามารถนำร่างออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายฑีฆวุฒิ มงคลจิตตานนท์ อายุ 25 ปี ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
ซิ่งรถชน

          ทั้งนี้ หลังนายฑีฆวุฒิ ที่อยู่ในอาการมึนเมาได้พยายามบ่ายเบี่ยงการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่อยู่นาน พร้อมกล่าวอ้างว่าตนเองเป็นหลานของ กอ.รมน. ก่อนจะยินยอมในเวลาต่อมา ซึ่งจากการตรวจพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกำหนดถึง 212 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และนอกจากนี้ จากการตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าขวายังพบซองยาเคตามีน น้ำหนัก 0.31 กรัม ซุกซ่อนอยู่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อหาฐานขับรถในขณะเมาสุราและมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 เคตามีน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ซิ่งรถชน

ซิ่งรถชน

ซิ่งรถชน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเมาแอ๋ หนุ่มซิ่งเก๋งชนยับ โวยเป็นหลาน กอ.รมน. ไม่ยอมเป่า-ค้นตัวเจอยาเค อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:14:01 20,846 อ่าน
TOP