x close

บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว ยังคงตั้งตระหง่านเมืองพัทยา


บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว

          นายกรัฐมนตรี เปิดงานพิธีสวนสนามทางเรือนานาชาติ โดยสงสัยเหตุใดตึกฉาวยังคงตั้งอยู่ ด้านนายกเทศมนตรีเมืองพัทยาแจงเรื่องยังอยู่ในชั้นศาล


          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีสวนสนามทางเรือนานาชาติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งอาเซียน


          ทั้งนี้ทันทีที่ พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางมาถึง ได้หันไปมองและขี้ไปที่อาคารสูงโครงการ "วอเตอร์ฟรอนด์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนทซ์ พัทยา" พร้อมตั้งคำถามว่า เหตุใดตึกยังคาอยู่แบบนี้ สงสัยว่ากำลังสร้างหรือเป็นตึกเก่ากันแน่ ซึ่ง พล.ต.ต. อนันต์ เจริญชาศรี นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา ได้อธิบายว่า เป็นตึกเก่าสร้างไม่เสร็จ ซึ่งขณะอยู่ระหว่างขั้นตอนทางกฎหมาย

บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว

          สำหรับ "วอเตอร์ฟรอนท์ สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ พัทยา" เป็นโครงการก่อสร้างคอนโดและโรงแรมหรู สูง 53 ชั้น ก่อสร้างบริเวณริมเชิงเขาพระตำหนัก ติดกับป้ายอักษร "PATTAYA CITY" ขนาดใหญ่บนเชิงเขา

          ต่อมา โครงการดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม และแม้ว่าทางผู้บริหารเมืองพัทยาได้ยืนยันว่า โครงการดังกล่าวได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้อง แต่สุดท้ายโครงการก่อสร้างถูกระงับเป็นการชั่วคราว เนื่องจากพบปัญหาการลักลอบต่อเติมอาคารฝ่าฝืนคำสั่งที่ให้ระงับการก่อสร้าง ซึ่งล่าสุด ยังอยู่ในกระบวนการของศาล

บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว

บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @duangtip_TPBS, WorkpointNews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ข้องใจ เหตุใดคอนโดฉาว ยังคงตั้งตระหง่านเมืองพัทยา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:21:36 64,758 อ่าน
TOP