x close

หนุ่มร้อง เพื่อนโดนเจ้าของผับ-พนักงาน กระทืบดับ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม


เพื่อนโดนเจ้าของผับ-พนักงาน กระทืบดับ

         หนุ่มร้องเพจดัง เพื่อน 7 คน เที่ยวผับ ถูกเจ้าของร้าน-หุ้นส่วน-พนักงานรุมกระทืบ เสียชีวิต 1 ราย รับห่วงคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีมีเส้นสาย

         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560  เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวร้องทุกข์จากสมาชิกเพจซึ่งเป็นเพื่อนกับเหยื่อที่เสียชีวิตในเหตุทะเลาะวิวาทที่ผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางร้านได้จัดงานคอนเสิร์ตซึ่งจบประมาณเที่ยงคืน หลังคอนเสิร์ตจบ มีเด็กเสิร์ฟ 3 คน เดินมาที่โต๊ะ และพูดคุยกับผู้เสียหายจนเกิดการชกต่อยชุลมุนในร้าน โดยผู้เสียหายมีทั้งหมด 7 ราย 2 รายในนั้นถูกเจ้าของร้าน และหุ้นส่วน พร้อมพนักงานพาตัวไปทำร้ายร่างกาย ซึ่งกลุ่มเพื่อน ๆ ได้พยายามห้ามและร้องขอ


         ต่อมา 1 ในผู้เสียหาย พยายามเข้าไปช่วยเพื่อนที่ถูกด้ามปืนตบเข้าที่หางคิ้วซ้าย ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้เสียหายใช้มือปัดกระบอกปืนพอดี ทำให้ปืนลั่น กระสุนถากหลังมือ และกระสุนไปถูกต้นขาของนักดนตรีบนเวที ก่อนที่เพื่อนจะพาผู้เสียชีวิตออกมาด้านนอก และกลับเข้าไปช่วยเพื่อนคนอื่น ๆ แต่พบว่าผู้เสียชีวิตถูกรุมทำร้ายด้วยขวดเหล้า เบียร์ โซดา เหล็ก จนแน่นิ่งไป

เพื่อนโดนเจ้าของผับ-พนักงาน กระทืบดับ

         ทั้งนี้ตนเป็นห่วงเรื่องที่คู่กรณีมีเส้นสายและอิทธิพลพอสมควร เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเคยมีเหตุทำร้ายร่างกายหลายกรณี และไม่สามารถเอาผิดได้ อีกทั้งสถานบริการยังเปิดให้บริการเหมือนเดิม


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้อง เพื่อนโดนเจ้าของผับ-พนักงาน กระทืบดับ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:36:12 12,495 อ่าน
TOP