x close

หมัดฮุคประวัติศาสตร์ 11 วิ แชมป์โลกสอยคู่ต่อสู้ร่วงกลางเวที ป้องกันเข็มขัด


หมัดฮุคประวัติศาสตร์

        โซลานี เตเต แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท WBO สยบฝ่ายตรงข้าม 11 วินาที ทุบประวัติศาสตร์ชนะน็อกเร็วที่สุด ในการแข่งขันมวยสากลอาชีพชิงแชมป์โลก

        วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกขององค์การมวยโลก (WBO) ได้จัดขึ้นที่ กรุงเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ โดยเป็นการพบกันระหว่าง โซลานี เตเต นักชกชาวแอฟริกาใต้ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท WBO และ ซิโบนิโซ กอนยา เพื่อนร่วมชาติ



        หลังจากที่ระฆังเริ่มดังขึ้น เตเต ได้ปล่อยหมัดฮุคขวาเข้าปลายคางของอีกฝ่าย จนร่วงไปนอนนิ่งกลางเวทีโดยใช้เวลาเพียง 5 วินาที ซึ่งกรรมการทำท่าจะนับ แต่ทีมแพทย์ได้รีบขึ้นไปดูอาการทันที

หมัดฮุคประวัติศาสตร์

        รายงานข่าวระบุว่า รวมเวลาจากเริ่มต้นจนถึงการส่งสัญญาณยุติการชกคิดเป็น 11 วินาที เป็นสถิติชนะน็อกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมวยสากลอาชีพชิงแชมป์โลก และสถิติใหม่ดังกล่าวได้ทำลายสถิติเดิม 17 วินาทีที่ ดาเนียล ฮิมิเนซ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวทของ WBO เคยน็อก เฮรัลด์ เกียร์ เมื่อปี 1994

https://www.youtube.com/embed/xt6wYgTnNXI?feature=oembed






ภาพจาก BoxingFan333
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมัดฮุคประวัติศาสตร์ 11 วิ แชมป์โลกสอยคู่ต่อสู้ร่วงกลางเวที ป้องกันเข็มขัด อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:02:21 34,624 อ่าน
TOP