x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

แม่ผู้เสียชีวิต ร่ำไห้ วอนคนขับสองแถวมอบตัว หลังเสียหลักชนต้นไม้ดับ 5 ราย

| 8,150 อ่าน

 

แม่ผู้เสียชีวิตวอนคนขับสองแถวมอบตัว เผยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าคนขับทะเลาะกับเมีย ยื้อแย่งพวงมาลัยกัน จนเสียหลักชนต้นไม้ ผู้โดยสารดับ 5 ราย   

 

จากเหตุรถกระบะสองแถวสายสัตหีบ-นาเกลือ ทะเบียนป้ายเหลือง 10-3297 ชลบุรี เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณขาเข้าสัตหีบ หลัก กม.ที่ 164 บนเนินสามัคคี ต.บางเสร่ จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 9 ราย โดยผู้โดยสารให้การว่าคนขับทะเลาะกับภรรยาตลอดทาง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนคนขับรถสองแถวหลบหนีไป 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 นางจุรี ศรีดาวเรือง อายุ 46 ปี แม่ของ น้องออม น.ส.มณีรัตน์ 1 ในผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะตั้งความหวังไว้กับลูกสาวมาก น้องออมเคยบอกว่า ความฝันอยากจะทำงานเก็บเงินพาเธอไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้งหนึ่งในชีวิต แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ตนทราบข้อมูลจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า นายสมพร ทำแม่น คนขับรถทะเลาะกับภรรยา โดยมีลูกชายนั่งอยู่ภายในรถด้วย จากนั้นนายสมพรก็เร่งรถและมีการแย่งพวงมาลัยกัน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ และคนขับรถหลบหนี จึงอยากวอนให้นายสมพรมามอบตัว อยากให้เห็นใจครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

ด้านนายชัชพงษ์ คร้ามช่วย สามีของนางสุพรรษา สอนหุ่น ผู้เสียชีวิตอีกราย ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุภรรยาได้พาลูกชายอายุ 9 ขวบ ไปขายของด้วยกันและขากลับได้นั่งรถสองแถวกลับมาบ้าน ก่อนจะทราบข่าวภรรยาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนลูกชายตอนนี้ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู มีอาการสมองบวม แพทย์บอกว่าอาการยังคงทรงตัว 

พ.ต.ท. ปิยะวัฒน์ นามดุ้ง รองสารวัตร สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้เปิดเผยในส่วนของคดีว่าขณะนี้กำลังเรียกสอบปากคำพยานผู้อยู่ในเหตุการณ์ จึงสามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงได้ ว่าคนขับรถสองแถวทะเลาะกับภรรยาในรถหรือไม่ แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อหากับนายสมพร ว่าไม่ให้การช่วยเหลือ และขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และเตรียมขออนุมัติหมายศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผู้เสียชีวิต ร่ำไห้ วอนคนขับสองแถวมอบตัว หลังเสียหลักชนต้นไม้ดับ 5 ราย อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 01:16 8,150 อ่าน
TOP