x close

แม่ออกโรง จี้ผัวเมียคลิปทวงรถแก้ข่าว ลั่น...ลูกสาวฉันไม่ใช่เมียน้อยของใคร !

เมียทวงรถ

          แม่เฟย์ แจ้งความเอาผิด 2 สามีภรรยาคลิปทวงรถ ลั่น..ลูกสาวไม่ใช่เมียน้อย หลังเกิดเรื่องลูกไม่กล้าไปเรียน เอาแต่ร้องไห้ เผยสามีภรรยาคู่นี้ต้องมาขอโทษผ่านสื่อ

          จากคลิปภรรยาบุกล่าสามีเพื่อทวงรถคืน กลับกลายเป็นดราม่าหลังพบว่าสามีอยู่ในรถกับหญิงอื่น จนเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ต่อมา ได้มีการเปิดเผยว่าสาวในคลิปที่เจอในรถไม่ใช่เมียน้อย เพราะยังไม่มีอะไรกัน เพิ่งคุยกันแค่ 2 วัน และสาเหตุที่ทำร้ายภรรยาเพราะแค้นแทน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มตบเมียในคลิปล่าหารถ ลั่นอย่าเรียกอีกฝ่ายว่ากิ๊ก เพิ่งคุยกันแค่ 2 วัน)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสร้อย แม่ของเฟย์ หญิงสาวในคลิปที่ถูกอ้างหาว่าเป็นเมียน้อย เปิดเผยหลังเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางนา เพื่อเอาผิดกับนายวุฒิเดช เรียนเวทย์ หรือ เต๋า และนางสาวอั๋น สามีภรรยาในคลิปดังกล่าว ที่เอาคลิปไปเผยแพร่ทำให้ลูกสาวเสียชื่อเสียง เพราะขณะนี้ลูกสาวตนยังเรียนหนังสืออยู่

เมียทวงรถ

          นางสร้อย เผยว่า ก่อนหน้านี้ที่จะเกิดเรื่อง ลูกสาวก็ได้เคยบอกเล่าให้ฟังว่านายเต๋า เข้ามาจีบ ซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้ 1 อาทิตย์ ตนก็ได้เตือนไปแล้วว่าอย่าเพิ่งตกลงปลงใจ ให้ดู ๆ ไปก่อน เพราะกลัวว่าเขาอาจจะมีภรรยาอยู่แล้ว ที่ผ่านมา ตนก็ยอมรับว่าลูกสาวเคยไปเที่ยวกับนายเต๋าแล้ว จากคลิปก็นับเป็นครั้งที่ 3 คือวันเกิดเรื่องลูกสาวจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อน โดยที่นายเต๋าอาสาจะขับรถไปส่งเท่านั้น

          ทั้งนี้ลูกสาวตนเองไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เรื่องดังกล่าวสร้างความอับอายให้ลูกสาวตนมาก เสื้อผ้าและกระเป๋าที่อยู่ในรถวันนั้น ตอนนี้ลูกสาวก็ยังไม่ไปเอาคืนเลย เพราะกลัว ตนเองยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยมีอะไรกับนายเต๋า ลูกสาวตนไม่ใช่เมียน้อยตามที่ถูกนางสาวอั๋นกล่าวหาและสังคมวิจารณ์

เมียทวงรถ

          ตนต้องการให้ทั้งนายเต๋าและอั๋น ออกมาแก้ข่าวให้ผ่านสื่อมวลชน เพื่อยืนยันว่าลูกสาวตนไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกด่าอยู่ขณะนี้ ถ้าไม่ทำให้ ตนเองจะเอาเรื่องทั้งคู่ให้ถึงที่สุด เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของผัวเมียทะเลาะกัน แต่กลับดึงลูกสาวตนเข้าไปร่วมด้วย ตอนนี้ลูกสาวตนไม่กล้าไปเรียนหนังสือ เอาแต่ร้องไห้ เพราะอายเพื่อน

          "ที่เราเฉยอยู่ทุกวันนี้ เนื่องจากลูกสาวเรียนหนังสืออยู่ ไม่ต้องการให้เป็นเรื่อง ไม่ต้องการให้เป็นปัญหากับทางสถาบันการศึกษา เพราะเขาจะเรียนจบอยู่แล้ว แต่มันไม่จบ เรื่องก็ไปเรื่อย โดยที่เราไม่ได้มาต่อรอง ไม่ได้มาออกข่าว ไม่ได้มาแก้ข่าวเลยว่ามันเป็นยังไง คือหวังเพียงอยากให้มันเงียบหายไปในโลกโซเชียล"

เมียทวงรถ

          นางสร้อย กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่ต้องการอะไร ไม่ต้องมาคบ ถ้ามาแล้วทำให้ลูกสาวเสื่อมเสีย ตัวเขาเองก็มีลูกสาวอยู่ด้วย ระวังเพราะเวรกรรมมีจริง



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ออกโรง จี้ผัวเมียคลิปทวงรถแก้ข่าว ลั่น...ลูกสาวฉันไม่ใช่เมียน้อยของใคร ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:03:36 52,550 อ่าน
TOP