x close

พ่อน้องเมย เผยคำพูดลูกชายก่อนตาย ก่อนศพถูกควักอวัยวะหาย อย่าไว้ใจผู้พัน !

โรงเรียนทหาร

          พ่อน้องเมย เผยลูกชายโทร. หาก่อนเสียชีวิต บอกอย่าไว้ใจผู้พัน ด้านพ่อยันไม่ต้องการเงิน แค่อยากรู้ว่าลูกชายตายด้วยสาเหตุอะไรแน่ และอวัยวะภายในหายไปไหน ? ทำไมกองทัพไม่ชี้แจง..

          ข่าวน้องเมย  หรือ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตหลังกลับเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร เพียง 1 วัน โดยไม่ได้รับการชี้แจงใด ๆ จากทางโรงเรียนเตรียมทหาร ได้รับเพียงใบยืนยันการเสียชีวิตว่าสาเหตุการตายมาจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ซึ่งทางครอบครัวคลางแคลงใจถึงสาเหตุการตายจึงทำการเผาหลอก โดยแอบนำศพส่งชันสูตร จึงพบว่าอวัยวะภายในร่างกายหายไป ทั้งหัวใจ กระเพาะ ตับ ปอด และสมอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อจี้โรงเรียนเตรียมทหาร ชี้แจง หลังลูกตายมีเงื่อนงำ อวัยวะหาย-ทิชชูยัดสมอง)
โรงเรียนทหาร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายพิเชษฐ ตัญกาญจน์ พ่อน้องเมย เผยว่า ในวันที่ 17 ตุลาคม 2560  ซึ่งเป็นวันเกิดที่ลูกชายเสียชีวิต ก่อนเสียชีวิตตอนบ่ายสี่โมง ช่วงบ่ายสามลูกชายได้โทร. มาหาตน แล้วบอกว่าได้รับบาดเจ็บ ตนได้ยินเสียงแล้วดูท่าลูกชายจะไม่ไหว อาการน่าจะหนัก ซึ่งก่อนที่จะวางสายไป ลูกชายบอกทิ้งท้ายว่า..อย่าไว้ใจผู้พัน และหลังจากวางสายไปราว 1 ชั่วโมง มีสายจากทางโรงพยาบาลโทร. มาแจ้งว่าลูกชายตนเองเสียชีวิตแล้ว

          นายพิเชษฐ กล่าวว่า ในวันจัดงานเผาศพลูกชายที่ผ่านมา ตนเองพยายามเดินเข้าไปสอบถามพูดคุยกับเพื่อน ๆ นักเรียนของลูกที่มาร่วมงาน ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับถูกผู้พันเข้ามาประกบตนตลอด พยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้พูดคุยกับเพื่อนลูกชาย ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

          ทั้งนี้ที่ออกมาเรียกร้องนั้นไม่ใช่ต้องการเงินทอง ตนสงสัยว่าทำไมทางกองทัพไม่ยอมชี้แจงเรื่องอวัยวะของลูกชายตนที่หายไป เอาไปไหน ทำไมไม่บอก ในนั้นมันเกิดอะไรกันแน่

โรงเรียนทหาร

          อย่างไรก็ตาม นายพิเชษฐ ได้มีการนำเอาสมุดบันทึกของลูกชายมาเปิดเผย เมื่อครั้งสอบติดเข้าเรียนเตรียมทหาร ว่าภูมิใจมากที่สอบติด ทั้งในรอบวิชาการและพละ ถือว่าเป็นสิ่งที่พิสูจน์ความตั้งใจใน 3 ปี ยอมหยุดเรียนทำในสิ่งที่ฝัน ต้องฟันฝ่าทั้งคำดูถูก คำสบประมาทของคนอื่นรวมถึงตัวเองด้วย

          ทั้งนี้ข้อความในสมุดของน้องเมย ได้เขียนไว้ว่า "ปราบกบฏต่อแผ่นดิน พวกคิดแบ่งแยกแผ่นดิน และหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์"

โรงเรียนทหาร

โรงเรียนทหาร

โรงเรียนทหาร



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องเมย เผยคำพูดลูกชายก่อนตาย ก่อนศพถูกควักอวัยวะหาย อย่าไว้ใจผู้พัน ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:22:06 177,399 อ่าน
TOP