x close

แม่น้องเมย โพสต์สุดเศร้า ลูกเอาเงินเดือนทั้งหมดยกให้พ่อ-พี่สาว ไม่มากมายแต่ให้ทั้งชีวิต

น้องเมย

          โซเชียลเปิดข้อความแม่น้องเมย เผยถึงความน่ารักของลูกชาย มอบเงินเดือนเดือนแรกให้ครอบครัวทั้งหมด บอกเงินแค่นี้ ไม่มากเท่าที่พ่อเลี้ยงดูมา..

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและรอความกระจ่างอยู่ขณะนี้ กรณีการเสียชีวิตของน้องเมย  นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยทางครอบครัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จึงมีการออกมาร้องเรียนต่อสื่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2560) ทวิตเตอร์ @ZeroGravity_0 ได้มีการทวีตข้อความที่อ้างว่าเป็นข้อความของแม่น้องเมย ที่ได้เคยมีการโพสต์เล่าถึงความน่ารักของลูกชายไว้ ในวันที่เขาได้รับเงินเดือนเดือนแรกในชีวิต โดยเงินที่เขาได้ทั้งหมดได้มอบให้ครอบครัว ให้พ่อ ให้พี่สาว พร้อมระบุว่า.. พ่อครับ...ผมมีแค่นี้ ซึ่งเทียบไม่ได้กับที่พ่อเลี้ยงผมมา แต่ผมอยากให้พ่อครับ

น้องเมย

          ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวนับเป็นข้อความที่ซาบซึ้ง แสดงให้เห็นถึงความกตัญญูของลูกที่มีต่อพ่อแม่ นำมาซึ่งเสียงชื่นชมจากบรรดาชาวเน็ต จนมียอดรีทวีตกว่า 3 หมื่นครั้ง รวมถึงคอมเมนต์ยอดไลค์อีกจำนวนมาก

น้องเมย

ภาพและข้อความจาก Twitter @ZeroGravity_0

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเมย โพสต์สุดเศร้า ลูกเอาเงินเดือนทั้งหมดยกให้พ่อ-พี่สาว ไม่มากมายแต่ให้ทั้งชีวิต อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:27:49 84,040 อ่าน
TOP