x close

ไฟไหม้ตึก 9 ชั้น ย่านทองหล่อ คนหนีตายอลหม่าน สาวกระโดดจากชั้น 3 ร่างกระแทกพื้น

ไฟไหม้ตึก

           เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้อาคาร 9 ชั้น ย่านทองหล่อ ผู้พักอาศัยตกใจ กระโดดจากชั้น 3 หนีตายได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ควบคุมเพลิงได้แล้ว

            เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารที่พักอาศัย ใกล้กับปากซอยทองหล่อ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ ถ.สุขุมวิท จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ พร้อมรถน้ำเข้าฉีดสกัดเพลิงที่ลุกไหม้
           ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นอาคารสูง 9 ชั้น เป็นที่พักอาศัยเฉพาะสุภาพสตรี ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยผู้ที่อยู่ภายในอาคารได้อพยพลงมาจากตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมเพลิง ภายในร้านคาราโอเกะบริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นจุดต้นเพลิง โดยใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ แต่เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจสอบเพลิงที่ลุกลาม บริเวณฝ้าเพดานตามชั้นต่าง ๆ เนื่องจากยังมีกลุ่มควันดำปกคลุมทุกพื้นที่ใกล้เคียง ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นวงกว้าง โดยมีตำรวจ ทหาร และมูลนิธิ อำนวยความสะดวกด้านจราจรในชั่วโมงเร่งด่วนในย่านดังกล่าว


ไฟไหม้ตึก

           ทั้งนี้ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำการฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นั้น ได้มีผู้พักอาศัย ตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 3 ร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช แล้ว

           ผู้ที่พักอาศัยรายหนึ่ง เล่าว่า ในช่วงเวลา 06.30-07.30 น. ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยไฟไหม้ และเพื่อนมาเคาะประตูเรียก จึงตัดสินใจวิ่งหลบหนีออกจากห้องพักมาที่ชั้นล่าง โดยไม่ได้นำสิ่งของติดมือมาด้วย มีเพียงกุญแจห้องอย่างเดียวเท่านั้น

ไฟไหม้ตึก

           ส่วนจุดที่เกิดเพลิงไหม้ ทราบว่า เป็นร้านคาราโอเกะ หรือร้านอาหารญี่ปุ่น อยู่ชั้น 1 แต่ต้องรอการตรวจสอบที่ชัดเจนอีกครั้งว่าต้นเพลิงอยู่จุดใด

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ตึก 9 ชั้น ย่านทองหล่อ คนหนีตายอลหม่าน สาวกระโดดจากชั้น 3 ร่างกระแทกพื้น อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:54:05 28,899 อ่าน
TOP