x close

ใจเหี้ยม ! หนุ่มอัดคลิปทรมานหนู-จุดไฟเผาทั้งเป็น อ้างลงโทษที่กินขนมปัง

หนุ่มจีนอัดคลิปจุดไฟเผาหนูทั้งเป็น

            หนุ่มจีนจับหนูมัดขา เอาเหล้ากรอกปากและจุดไฟเผาให้ตายทั้งเป็น แถมยังอัดคลิปโพสต์ลงโซเชียล อ้างเป็นการลงโทษที่หนูขโมยขนมปังไปกิน ชี้ใคร ๆ ก็ฆ่าหนูเป็นปกติอยู่แล้ว

            เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวสะเทือนขวัญจากประเทศจีน โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้จับหนูตัวหนึ่งมาทรมานอยอย่างโหดเหี้ยม ทั้งเอาเหล้ากรอกปากให้กิน และจุดไฟเผาให้ตายทั้งเป็น พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และนำไปเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดีย โดยสาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะความโกรธแค้น เนื่องจากหนูตัวนี้แอบมาขโมยขนมปังของเขาไปกิน
หนุ่มจีนอัดคลิปจุดไฟเผาหนูทั้งเป็น

            เหตุการณ์โหดร้ายดังกล่าวเกิดขึ้นที่ เทศมณฑลหม่ากวน มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยชายหนุ่มคนนี้ทราบชื่อว่าเป็นชายแซ่จื่อ เขาจับได้ว่าหนูตัวนี้ดอดมาขโมยกินในบ้านของเขา เขาจึงลงโทษมัน โดยการผูกขาทั้ง 4 ข้าง ตรึงเอาไว้กับตะแกรงเหล็กจนตึงมาก หลังจากนั้นก็จับเอาเหล้ากรอกปากมัน ก่อนจะจุดไฟเผา

            นายแซ่จื่อได้อัดคลิปวิดีโอบันทึกการกระทำโหดร้ายป่าเถื่อนของตัวเองเอาไว้ด้วย โดยเขาส่งเสียงด่าหนูที่น่าสงสารอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับพูดว่า "แกชอบกินขนมปังแบบไหนเหรอ กินแบบเผาไฟด้วยดีไหมล่ะ !" หลังจากนั้นเขาก็นั่งดูหนูตัวนี้ดิ้นทุรนทุรายจากการโดนไฟเผาทั้งเป็น จนกระทั่งมันขาดใจตาย

            หลังจากคลิปสุดช็อกดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนสังคมออนไลน์ จื่อก็ได้อัดคลิปชี้แจงการกระทำของตน โดยอ้างเหตุผลว่า หนูเป็นสัตว์ร้ายที่น่ารังเกียจ และคนทั่วไปไล่จับมัน หรือทุบตีมันเป็นปกติอยู่แล้ว


ภาพจาก pearvideo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเหี้ยม ! หนุ่มอัดคลิปทรมานหนู-จุดไฟเผาทั้งเป็น อ้างลงโทษที่กินขนมปัง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:03:03 16,898 อ่าน
TOP