x close

พี่สาวน้องเมย วอนหยุดโจมตี รร.เตรียมทหาร เพราะเป็นสถาบันอันทรงเกียรติ

น้องเมย ภคพงศ์

        พี่สาวน้องเมย ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ โพสต์ วอนสังคมอย่าโจมตีโรงเรียนเตรียมทหาร เพราะเป็นสถาบันอันทรงเกียรติ อยากให้ไปมองที่ตัวบุคคลมากกว่า

        วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 น.ส.สุพิชชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของน้องเมย ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Supicha M Tanyakan ระบุว่า ขออย่าโจมตีชื่อเสียงของโรงเรียนเตรียมทหาร เพราะที่นี่คือสถาบันอันทรงเกียรติ และเป็นสถาบันหลักที่ผลิตกำลังของประเทศ พร้อมกับบอกด้วยว่า สิ่งที่ทำในตอนนี้คือออกมาหาความจริงว่าเหตุใดน้องชายถึงเสียชีวิต เกิดอะไรขึ้นกับน้องชาย เพราะตนได้รับเอกสารชันสูตรทางสถาบันพยาธิ เขียนว่า "หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน" เท่านั้น ผลจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ระบุว่า มีส่วนหนึ่งที่กล่าวถึงอวัยวะภายในหลัก ๆ มีซี่โครงหักหนึ่งที่ ม้ามมีเลือดออกอีกหนึ่งที่

น้องเมย ภคพงศ์
        ซึ่งผลฉบับที่ 2 นั้น ยังทำไม่เสร็จ เพราะตนได้นำอวัยวะส่วนที่เหลือไปให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เมื่อวาน ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร และทางสถาบันจะตรวจสอบ DNA ให้ ว่าใช่ชิ้นส่วนของน้องเมยจริงหรือไม่ ก่อนทิ้งท้ายว่า หากทุกคนประสงค์จะตั้งประเด็นคำถาม หรือมีข้อสงสัย เจาะจงเป็นบุคคลที่อยู่ในโรงเรียนเตรียมทหาร เป็นทางเลือกที่ดีกว่า

น้องเมย ภคพงศ์



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Supicha M Tanyakan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวน้องเมย วอนหยุดโจมตี รร.เตรียมทหาร เพราะเป็นสถาบันอันทรงเกียรติ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:44:42 13,139 อ่าน
TOP