x close

ครูจอมทรัพย์ ยันไม่รู้เห็นขบวนการรับผิดแทน ตัดพ้อ...ขอสงบใจ เพราะเจ็บมาเยอะ


ครูจอมทรัพย์

           ครูจอมทรัพย์ ยันไม่รู้เห็นขบวนการรับผิดแทน ไม่ขอตอบอะไรทั้งนั้น "ขอสงบจิตใจ เพราะเจ็บมามาก" ชี้เรื่องที่เกิดขึ้นให้ไปถาม ครูอ๋อง-นายสับ เพราะตอนเริ่มรื้อฟื้นคดียังติดคุกอยู่ จึงไม่รู้เรื่อง

          จากกรณีคดี นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ซึ่งเคยติดคุกข้อหาขับรถชนคนตาย เป็นระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน ได้ออกมาเรียกร้องต่อศาลให้รื้อฟื้นคดีใหม่ อีกทั้งยืนยันว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ โดยมี นายสับ วาปี ออกมายอมรับผิดว่าเป็นคนชนที่แท้จริง แต่ภายหลังกลับสารภาพว่าถูก นายสุริยา นวลเจริญ หรือ ครูอ๋อง ว่าจ้างด้วยเงิน 4 แสนบาท ให้รับผิดคดีชนคนตายแทนครูจอมทรัพย์ กลับกลายเป็นขบวนการจ้างรับผิดแทน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายจับครูจอมทรัพย์ ฐานเบิกความเท็จต่อศาล พร้อมแจ้งความดำเนินคดีทั้งหมด 7 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แจ้งจับครูจอมทรัพย์ สร้างพยานเท็จ - สั่งตั้งคณะสางคดีปั้นแพะ 7 ชุด)

          ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2560) นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวสำนักข่าวไทย โดยระบุว่า ตนไม่รู้เรื่องขบวนการจ้างรับผิดแทน ตอนนี้ขอสงบจิตใจ เพราะเจ็บมามาก ขอพักผ่อน และไม่ตอบอะไรทั้งนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นให้ไปถาม นายสุริยา นวลเจริญ หรือ ครูอ๋อง และนายสับ วาปี เอง เพราะตอนที่เริ่มรื้อฟื้นคดีตนยังอยู่ในเรือนจำ จึงไม่รู้เรื่อง




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจอมทรัพย์ ยันไม่รู้เห็นขบวนการรับผิดแทน ตัดพ้อ...ขอสงบใจ เพราะเจ็บมาเยอะ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:40:09 11,507 อ่าน
TOP