x close

คู่รักเกย์ชวนสาวขึ้นเตียง เปลี่ยนพลังเซ็กส์เป็นความรัก หันมาใช้ชีวิตคี่แบบเรา 3 คน

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

            เปิดเรื่องราวชีวิตแบบเรา 3 คน ของคู่รักเกย์ ที่เพิ่มหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต จากจุดประสงค์เรื่องเซ็กส์กลายเป็นความรัก เป็นความสัมพันธ์ที่อบอุ่นแฮปปี้ และวางแผนจะมีลูกอีกด้วย

            สองหนุ่มชาวอเมริกันที่ชื่อ คริส และ แมตต์ แบรนด์ท คือ คู่รักชาวเกย์ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว พวกเขารักกันมากและมีแชร์ความสุขด้วยกันในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ แต่แล้วชีวิตคู่ของพวกเขาก็เปลี่ยนไป เพราะมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความสัมพันธ์ของพวกเขา หลายคนอาจจะตกใจว่าพวกเขาเลิกเป็นเกย์ หรือว่าใครสักคนมีชู้ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่แบบนั้น ความสัมพันธ์ของคริสและแมตต์ยังแฮปปี้เหมือนเดิม และดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะเธอเข้ามาทำให้ชีวิตเซ็กส์ของทั้งคู่เร่าร้อนมากขึ้น และกลายเป็นความสัมพันธ์แบบใหม่ ที่มีเรา 3 คน

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

            เรื่องราวชีวิตรักของคริสกับแมตต์ และหญิงสาวคนนี้ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 โดยตอนแรก ๆ นั้นชีวิตคู่ของคริสกับแมตต์ก็เหมือนคู่รักทั่ว ๆ ไป จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับ เคท เอิร์นเนสต์ หญิงสาว วัย 28 ปี ผ่านทางแอปฯหาคู่ออนไลน์ ในปี 2558 โดยคริสกับแมตต และ เคท สนิทสนมกันเร็วมาก และคลิกกันอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนากันไปมากขึ้น จนกระทั่งในวันหนึ่ง คริสกับแมตต์ก็เอ่ยปากชวนเคทเข้ามาเป็นคนรักด้วยกันอีกคนหนึ่ง
            "ก่อนหน้าที่ผมจะมาคบกับแมทธิว ผมเคยเดตกับหนุ่ม ๆ มาแล้วหลายคน สาว ๆ ก็เช่นกัน แต่เขาไม่เคยผ่านการคบหากับผู้หญิงมาก่อนเลย ผมเลยแย้ม ๆ กับเขาไปว่า 'ถ้าหากเราชวนผู้หญิงเข้ามาร่วมชีวิตด้วยกันอีกคนหนึ่ง จะรู้สึกยังไง' ตอนแรก ๆ เขาค้านหัวชนฝาเลย แต่พอเราคุยเรื่องนี้กันไปสักพัก เขาก็เริ่มสนใจขึ้นมาบ้าง" คริส เล่าถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ เราสามคน ของพวกเขา

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

            เคท และ คริส กล่าวว่าพวกเขาเป็นไบเซ็กชวล (Bisexual) ในขณะที่แมตต์นั้นเป็นเกย์ เขาชอบผู้ชาย และเลือกจะคบผู้ชาย แต่เขาก็สามารถยืดหยุ่นกับผู้หญิงได้ (Homoflexible) ซึ่งภายหลังจากที่แมตต์ได้พบเคทนั้นและมีเซ็กส์กับเธอเป็นครั้งแรกนั้น แมตต์กล่าวว่า มันคือการเปิดประสบการณ์แบบใหม่ของเขา

            พวกเขาทั้งสามคนต่างก็อาศัยอยู่ในนิวยอร์กเหมือนกัน หลังจากที่นัดหมายพูดคุยกันและมีเซ็กส์ ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีอย่างเป็นธรรมชาติ ตอนแรกเคทจะมาหาพวกเขานาน ๆ ครั้ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป 7-8 เดือน เธอก็แทบจะอยู่กับทั้งคู่เป็นการถาวร คริสและแมตต์มองว่าเธอคือคนสำคัญของพวกเขา ในวันที่ทั้งคู่แต่งงานกัน เคทก็มาร่วมทำพิธีด้วย พวกเขาทั้งสามคนเปิดเผยซึ่งกันและกันเสมอ ปรึกษากันทุกเรื่อง และคิดไปจนถึงเรื่องมีลูกด้วยกันด้วยซ้ำ แม้แต่ปู่ของแมตต์ก็ยินดีกับความรักของหลาน และยังคอยถามอยู่เสมอว่าเมื่อไรเคทจะตั้งท้องเสียที

            "เมื่อไรก็ตามที่พวกเราไปบาร์ ฉันจะแนะนำตัวกับคนอื่น ๆ ว่า 'สวัสดี ฉันเคท และสองคนนี้คือแฟนหนุ่มของฉัน' ซึ่งทุกคนต่างก็คิดว่าฉันเล่นมุก"

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

            "ฉันไม่เคยคบผู้ชาย 2 คน ในเวลาเดียวกันมาก่อน มันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างที่ไม่เคยพบเคยเจอ แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะ เรื่องเซ็กส์เป็นอะไรที่เร้าใจมาก" เคท เล่าถึงเรื่องราวระหว่างเธอกับ แฟนหนุ่มทั้งสอง

            ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนจะเป็นไปด้วยดีมาก แต่มันก็มีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้น นั่นคือเรื่องตำแหน่งบนเตียง ซึ่งมันสร้างความยุ่งยากอยู่พอสมควร โดยคริสเล่าว่า ตอนแรกเขาและแมต์ก็นอนกันปกติคนละฝั่งของเตียง แต่เมื่อมีเคทมาร่วมจอยด้วย พวกเขาก็ให้เธอนอนตรงกลาง ซึ่งผลปรากฏว่าเธอไม่ชอบมันเอาเสียเลย สงสัยเธอคงจะชอบนอนริม ๆ ล่ะมั้ง

            ปัญหาอีกเรื่องก็คือความรู้สึก เคทกล่าวว่า ตอนแรก ๆ เธอสับสนมาก มีช่วงหนึ่งที่ใจของเธอเอนเอียงไปทางคริสมากกว่า และคิดว่าเธอคงต้องได้เลิกกับแมตต์ และเมื่อเวลาผ่านไป ความสันสนก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอไม่รู้ว่าเธออยู่ตรงไหนในความสัมพันธ์นี้กันแน่ แมตต์เองก็ประสบปัญหานี้เช่นเดียว ตอนแรกของก็รู้สึกหึงหวงบ้าง แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คู่รักเกย์ชวนสาวมีเซ็กส์

            "สิ่งที่เจ๋งอย่างหนึ่งของการคบกันสามคนก็คือ เราได้ของขวัญเยอะกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันสำคัญต่าง ๆ หรือวันเกิด เราฉลองกันทุกอย่างเลย ! และสำหรับเรื่องลูกนั้น ผมคิดว่าเขาคงเป็นเด็กโชคดีที่เกิดมามีพ่อแม่ 3 คน แต่ตอนนี้พวกเรามีหมากันอยู่ 2 ตัว และผมก็คิดว่ามันโอเคสำหรับตอนนี้แล้วล่ะครับ" แมต์กล่าว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cait Earnest


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกย์ชวนสาวขึ้นเตียง เปลี่ยนพลังเซ็กส์เป็นความรัก หันมาใช้ชีวิตคี่แบบเรา 3 คน โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:04:02 60,418 อ่าน
TOP