x close

หนุ่มเจองูบนรถไฟฟ้า-จับฟาดตายคาที่ ชาวเน็ตรับไม่ได้ โหดร้ายเกิน (มีคลิป)

ฆ่าสัตว์

           เปิดคลิปหวาดเสียว ผู้โดยสารหนุ่มเจองูบนรถไฟฟ้า คว้ามาฟาดตายคาที่แล้วโยนทิ้ง ชาวเน็ตดราม่าสนั่น แนะว่าน่าจะเอาไปปล่อย อีกฝ่ายโต้กลับ ชี้ทำถูกแล้ว เป็นการป้องกันตัวก่อนไปกัดคน

           เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นบนรถไฟฟ้าสาย KRL ขบวนหนึ่ง ซึ่งกำลังจอดอยู่ที่สถานีมังกาไร ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยมี งู ตัวหนึ่งแอบซ่อนอยู่บริเวณชั้นวางสัมภาระเหนือศีรษะและเลื้อยไปเลื้อยมาอยู่บนนั้น ผู้โดยสารต่างแตกตื่นตกใจและไม่กล้าเดินเข้ามาใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาช่วยสอดส่องและมองหางู แต่พวกเขาก็ยังไม่กล้าจับ จนกระทั่งผู้โดยสารชายคนหนึ่งแสดงตัวช่วยเหลือจับงู 

ฆ่าสัตว์
           ชายหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมกับเจ้าหน้าที่และผู้โดยสารคนอื่น ๆ ช่วยกันมองดูว่างูซ่อนอยู่ตรงไหน หลังจากนั้นเขาก็โหนที่ราวจับแล้วเอื้อมมือไปคว้าหางงูตัวนั้น ลากมันออกมาแล้วฟาดลงกับพื้นอย่างแรง จนงูชักตายคาที่ ก่อนจะจับโยนออกไปนอกชานชาลา ให้เจ้าหน้าที่จัดการต่อไป ผู้โดยสารต่างก็โล่งใจกันไปตาม ๆ กัน ทุกคนชื่นชมในความกล้าหาญของเขา และรถไฟฟ้าก็สามารถออกเดินทางได้ตามปกติ

ฆ่าสัตว์

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีคนผู้โดยสารถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้และนำไปโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต ทว่า มันกลายเป็นคลิปไวรัลที่ผู้คนแชร์กันไปทั่วและสร้างประเด็นดราม่าอย่างมากบนสังคมออนไลน์ของอินโดนีเซีย ชาวเน็ตหลายรายกล่าวว่า ถึงแม้ชายหนุ่มในคลิปจะน่าชื่นชมในความกล้าของเขา แต่เขาควรเอางูไปให้เจ้าหน้าที่ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติมากกว่า ไม่จำเป็นต้องฟาดมันให้ตายแบบนั้น เพราะมันโหดร้ายเกินไป

           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกฝ่ายก็กล่าวว่า การกระทำของชายหนุ่มถือเป็นการป้องกันตัวอย่างหนึ่ง งูตัวนั้นอาจจะมีพิษ และอาจจะพุ่งฉกผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้ ดังนั้นการฆ่างูถือว่าถูกต้องแล้ว

https://www.instagram.com/p/BbwMBLgF681/embed

ภาพจาก Instagram Stasiun Manggarai
ข้อมูลจาก jktinfo






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจองูบนรถไฟฟ้า-จับฟาดตายคาที่ ชาวเน็ตรับไม่ได้ โหดร้ายเกิน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:16:47 20,346 อ่าน
TOP