x close

ครู เผย น้องจีฟ สุดสาคร ไม่ยอมมาเรียน แม้ไปตามถึงบ้าน - ตกอับสุดขีดเก็บขวดขาย


น้องจีฟ สุดสาคร

          ครูเผย น้องจีฟ สุดสาคร 2016 ไม่ได้ไปเรียนนานแล้ว ไปตามตัวถึงบ้านก็ไม่เป็นผล หลังโซเชียลแชร์ภาพชีวิตตกอับ นอนข้างถนน ไร้ม้าคู่ใจ ต้องเก็บขวดขาย

          จากกรณีโลกโซเชียลได้โพสต์ภาพเด็กชายเนื้อตัวมอมแมม นอนอยู่ข้างถนน โดยพบว่าเป็น น้องจีฟ หรือ ด.ช.กิตติกร วิมล เจ้าของฉายาสุดสาคร 2016 ขี่ม้าไปโรงเรียน และเคยตกเป็นข่าวโด่งดังบนโลกโซเชียล แต่ทว่าล่าสุดชีวิตกลับตกอับ ต้องนอนข้างถนน ไม่มีม้า และเก็บขวดขายประทังชีวิต (อ่านข่าว : น้องจีฟ สุดสาคร 2016 ชีวิตพลิกผัน จากคนดังเป็นคนจร นอนข้างถนน-ไร้ม้าคู่ใจ)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นางกาญจนา พละเสน แม่ของน้องจีฟ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบถามเพิ่มเติมไปยังโรงเรียนอนุบาลจังหวัดทหารบกลพบุรี ได้รับข้อมูลว่า น้องจีฟ ไม่ได้มาเรียนที่นี่แล้ว และไม่ได้เข้ามายื่นใบลาออกตามระเบียบ ต่อมาคุณครูที่รับหน้าที่ดูแลจึงไปสอบถามทางบ้าน และตามกลับมาเรียนแต่ก็ไม่เป็นผล

น้องจีฟ สุดสาคร

          สำหรับ น้องจีฟ หากใครจำกันได้ น้องเป็นเด็กสู้ชีวิตขายพวงมาลัย อาศัยอยู่กับแม่และน้อง ฐานะทางบ้านยากจนมาก ต่อมาเจ้าของฟาร์ม ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมืองลพบุรี ได้รับเข้ามาทำงานและให้ดูแลม้าชื่อ เจ้าฟลุ๊ค เพศผู้ อายุ 7 ปี น้องจีฟเป็นเด็กขยันทำงานและอดทน ในทุก ๆ วันน้องจีฟจะขี่ม้าคู่ใจไปโรงเรียน กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wonder Green , Nutthavut Bhakdibutr
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครู เผย น้องจีฟ สุดสาคร ไม่ยอมมาเรียน แม้ไปตามถึงบ้าน - ตกอับสุดขีดเก็บขวดขาย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:24:57 89,332 อ่าน
TOP