x close

พ่อ-แม่ช็อก นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก ก่อนโยนทารกลงทิ้งหน้าต่าง


นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก

          นักศึกษาสาวชาวจีนวัย 19 ปี และเป็นเด็กเรียนดี แอบคลอดลูกในหอพักวิทยาลัย ก่อนโยนร่างทารกลงมาจากหน้าต่างชั้น 5 จนเสียชีวิต ครอบครัวสุดช็อกไม่รู้แม้กระทั่งลูกสาวตั้งท้อง

         วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนช็อกจากประเทศจีน ระบุว่า หญิงสาวนักศึกษาวัย 19 ปี ของวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ซีอาน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน ได้ก่อเหตุสุดสลดและสะเทือนใจขึ้น โดยเธอได้แอบคลอดลูกภายในหอพัก ก่อนจะโยนร่างทารกลงมาจากหน้าต่างหอพัก
         เรื่องราวถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า นักศึกษารายหนึ่งเป็นผู้ไปพบศพทารก (ซึ่งไม่ระบุเพศ) อยู่ที่บริเวณทางเดินถัดจากหอพักนักศึกษาหญิงของวิทยาลัย โดยศพทารกถูกห่อด้วยผ้าห่ม และมีเลือดกระจายอยู่ที่พื้น ขณะที่บรรดานักศึกษาที่อยู่ในหอประชุมใกล้เคียง เผยว่า เห็นเด็กทารกถูกโยนออกมาทางหน้าต่างชั้น 5 ของหอพักดังกล่าว

นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก

         ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของวิทยาลัย ได้รับแจ้งเรื่องจากนักศึกษาจึงเข้าไปตรวจสอบก่อนจะพบว่าทารกไม่มีสัญญาณชีพแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาสอบสวน ก่อนจะทราบตัวนักศึกษาสาวผู้ก่อเหตุ (สงวนชื่อ) จากนั้นได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อตรวจเช็กอาการ


         ทั้งนี้ รายงานได้เผยว่า อาจารย์ที่วิทยาลัยดังกล่าวได้เปิดเผยว่า นักศึกษาสาวรายนี้เป็นเด็กฉลาด เรียนเก่ง และตั้งใจเรียน อีกทั้งยังไม่เคยโดดเรียน หรือเกเรแต่อย่างใด กระทั่งช่วงก่อนหน้านี้ได้มีการสังเกตว่าเธอน่าจะตั้งท้อง เพราะเธอมักจะสวมเสื้อผ้าหนา ๆ คลุมทับ

         ขณะที่ทางด้านพ่อและแม่ของนักศึกษาสาว ต่างก็ไม่มีใครทราบเรื่องที่ลูกสาวของพวกเขาตั้งท้อง กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

         อย่างไรก็ดี สำหรับกรณีดังกล่าวนี้ ทางด้าน เจียว เหอผิง ศาสตราจารย์ภาควิชากฎหมายประจำมหาวิทยาลัยการเมืองและกฎหมายในเมืองซีอาน เปิดเผยกับรายงานระบุว่า หากทารกยังมีชีวิตในขณะที่ถูกโยนลงมา หญิงนักศึกษารายดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมายในข้อหาฆาตกรรม

นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก

นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก

ภาพจาก toutiao.china.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ช็อก นศ. สาวเรียนดีแอบคลอดลูกในหอพัก ก่อนโยนทารกลงทิ้งหน้าต่าง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:51:08 36,453 อ่าน
TOP