x close

รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว จนกระโดดหนีออกมาจากรถ


รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว

        รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว จนกระโดดหนีออกมาจากรถ ตรวจสอบประวัติพบเคยก่อเหตุที่สนามบินสุวรรณภูมิจนโดนแบน

        เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อดำเนินคดีต่อนายสุนทร รอดทรัพย์ คนขับรถแท็กซี่วัย 45 ปี ผู้ต้องหากรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมของกลางคือหูฟัง และตรวจยึดรถแท็กซี่ซึ่งจอดที่อู่รถแท็กซี่แห่งหนึ่ง ส่วนผู้เสียหายคือ นักท่องเที่ยวชาวเลบานอนวัย 32 ปี
        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.15 - 01.30 น. ผู้เสียหายได้เรียกแท็กซี่จากสนามบินดอนเมือง โดยที่นายสุนทรที่อยู่ด้านหน้าสนามบิน เดินมาประกบผู้เสียหาย แนะนำให้ขึ้นแท็กซี่ของตัวเอง มีนายวัชฤทธิ์ จันทร์อยู่ เป็นคนขับจอดรอ กำหนดค่าโดยสาร 1,000 บาท ด้วยความที่รีบ ผู้เสียหายจึงตกลง

รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว

        ระหว่างทางนั้น นายสุนทร ได้มีการคุยกับผู้เสียหาย ทราบว่าต้องการทำเวลา จึงเก็บค่าโดยสารเพิ่มเป็น 1,400 บาท และยังขู่ผู้เสียหายให้ส่งทรัพย์สินและของมีค่ามาให้ จนเกิดความหวาดกลัว ผู้เสียหายจึงเปิดประตูกระโดดลงจากรถ หวังแจ้งตำรวจ แต่นายสุนทรก็วิ่งตามแล้วกระชากหูฟัง วิ่งกลับขึ้นรถแท็กซี่ หลบหนีไป

        ต่อมาผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจท่องเที่ยว และ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จนสามารถจับกุมตัวนายสุนทรได้ แต่นายวัชฤทธิ์ ได้หลบหนีไป หลังจากที่เอารถไปคืนอู่ที่เช่า ซึ่งตำรวจเตรียมขอหมายจับต่อไป

รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว

        สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุทั้งสองนั้น พบว่าเคยลงมือก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ และถูกดำเนินคดีมาแล้ว ก่อนถูกสั่งห้ามเข้าพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิเด็ดขาด จึงเปลี่ยนมาก่อเหตุที่สนามบินดอนเมืองแทน

รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว

ภาพและข้อมูลจาก
รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว จนกระโดดหนีออกมาจากรถ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:03:23 3,722 อ่าน
TOP