x close

ชาวบ้านรวมพลังหญิง รุมตื้บชายหื่นขี้เมา บุกห้องนอนเด็กหญิง 10 ขวบ หวังข่มขืน


ชาวบ้านรวมพลังหญิง รุมตื้บชายหื่นขี้เมา

        ชายชาวเปรูหื่น แอบเข้าห้องนอนเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังข่มขืน แต่หลบหนีออกมาก่อน ด้านกลุ่มหญิงชาวบ้านจับตัวได้ ปรี่เข้ากระชาก-กระหน่ำทุบตีไม่ยั้ง เจ้าตัวสารภาพบอกเมา จำอะไรไม่ได้

        เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานระบุว่า อเล็กซ์ โตคัส ฮัวจา ชายชาวเปรูรายหนึ่ง ถูกกลุ่มหญิงชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของเมืองทรูจิลโล ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ วิ่งไล่พร้อมทั้งทุบตีทำร้ายร่างกาย ภายหลังจากพบเห็นว่า เขาแอบหนีออกมาจากห้องนอนของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดยต่างเชื่อว่า เขาพยายามที่จะข่มขืนเด็กหญิง
        รายงานเผยว่า ชายรายนี้พยายามวิ่งขึ้นรถแท็กซี่ แต่กลับถูกกลุ่มหญิงชาวบ้านซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบรรดาญาติของเด็กหญิง วิ่งเข้ายื้อยุดฉุดกระชาก และลากตัวเขาลงมาที่พื้นถนน ก่อนจะพากันเข้าทำร้าย ทั้งตีและฉีกเสื้อของเขาออกด้วยความโมโห ขณะที่เจ้าตัวก็พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด จนเกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวายขึ้น

ชาวบ้านรวมพลังหญิง รุมตื้บชายหื่นขี้เมา

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งให้เข้าระงับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะควบคุมตัวนายฮัวจาไปสอบปากคำ โดยนายฮัวจาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเมาจนขาดสติ และจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า เขาถูกตั้งข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศ หรือถูกดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่

ภาพจาก informateperu.pe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรวมพลังหญิง รุมตื้บชายหื่นขี้เมา บุกห้องนอนเด็กหญิง 10 ขวบ หวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16:49:50 7,036 อ่าน
TOP