x close

กราบหัวใจ.. หนุ่มเสี่ยงตายลุยเพลิงช่วยกระต่ายน้อย กลางไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

ช่วยกระต่ายจากไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

          เผยคลิปหนุ่มหัวใจเด็ด ลุยไฟป่าที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เข้าช่วยเจ้ากระต่ายน้อย ซึ่งติดอยู่ข้างทางจนปลอดภัย

          วันที่ 7 ธันวาคม 2560 สำนักข่าวเอบีซี7 เผยภาพเหตุการณ์ชวนประทับใจ เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งตัดสินใจเสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยกระต่ายป่า แม้ว่าข้างทางจะเต็มไปด้วยไฟป่าที่กำลังลุกลามก็ตาม
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ข้างไฮเวย์ 1 เมือง ลา คอนชิตา รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งถูกไฟป่าที่เรียกว่า Thomas Fire โหมกระหน่ำในหลายพื้นที่ โดยจากภาพจะเห็นว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังยืนเหมือนจะทำอะไรบางอย่างอยู่ข้างทาง สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่พบเห็น จนมีการหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเพื่อดูว่าหนุ่มคนนี้จะมาไม้ไหนกันแน่

          ทันใดนั้น ปรากฏว่าชายหนุ่มรายดังกล่าวตัดสินใจเดินลงไปตรงโพรงหญ้าใกล้กองไฟ พร้อมกับอุ้มสัตว์ชนิดหนึ่งขึ้นมา ทราบภาพหลังว่ามันคือกระต่ายป่าตัวน้อยที่กำลังหนีตายจากเพลิงป่า และนับว่าโชคดีไม่น้อยที่มันมาเจอกับมนุษย์น้ำใจงามที่เข้ามาช่วยเหลือไว้

          สำหรับไฟป่า Thomas Fire เริ่มไหม้มาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันลุกลามไปแล้วกว่า 90,000 เอเคอร์ และส่งผลให้หลายเมืองในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับความเสียหายอยู่ในปัจจุบัน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราบหัวใจ.. หนุ่มเสี่ยงตายลุยเพลิงช่วยกระต่ายน้อย กลางไฟป่าแคลิฟอร์เนีย โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 17:19:59 3,651 อ่าน
TOP