x close

แม่สุดทน คว้าทรายละเลงหน้าลูกสาว หลังหลับนอนกับหลวงตา ถูกล่วงละเมิดมานาน


แม่สุดทน คว้าทรายละเลงหน้าลูกสาว

          ชาวบ้านร้องเรียน ปมแม่หยิบทรายละเลงหน้าลูกสาว วัย 18 ปี สติไม่สมประกอบ ก่อนพบสาเหตุโมโหลูก หลังพบแอบหลับนอนกับหลวงตาแลกเงิน

          วันที่ 14 ธันวาคม 2560 เทศบาลตำบลโพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้เผยภาพเหตุการณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ทำร้ายลูกสาวอายุ 18 ปี ด้วยการนำดินทรายถูใบหน้า จนชาวบ้านทนเห็นไม่ไหว และแจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาล ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เนื่องจากผู้เป็นลูกสาวมีสติไม่สมประกอบ เป็นโรคไวรัสอักเสบในสมอง พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง
         สอบถาม นางเอ (นามสมมุติ) แม่ของสาวอายุ 18 ปี เล่าว่า เหตุที่ทำเพราะจับได้ว่าลูกแอบมีเพศสัมพันธ์กับหลวงตาวัย 61 ปี ที่วัดโพธิ์งาม โดยแลกกับเงินวันละ 100-200 บาท โดยลูกสาวรับว่าทำมา 4-5 เดือนแล้ว ต่อมาตนจึงวางแผนให้ลูกไปหาหลวงตาที่กุฏิตอนเช้าวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยหลวงตาสอบถามลูกสาวตนว่าแม่ตามมาหรือไม่ ก่อนจะให้เงิน 60 และสั่งให้ถอดกางเกง แต่ลูกสาวไม่ยอมและส่งเสียงโวยวาย หลวงตาจึงไล่ออกมาพร้อมกับข้าวถุง เมื่อมาถึงบ้านจึงด่าจนทะเลาะกับลูกสาวดังกล่าว

แม่สุดทน คว้าทรายละเลงหน้าลูกสาว

          ด้าน พ.ต.ต. วีรพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม กล่าวว่า ผู้เสียหายอยู่ในข่ายผู้ป่วยทางจิต แต่ไม่จัดว่าเป็นเยาวชนแล้ว จึงยากแก่การดำเนินคดีทางกฎหมายแก่พระรูปดังกล่าว เบื้องต้นจะไปสอบปากคำฝั่งพระ หากเด็กยืนยันว่าร่วมหลับนอนด้วยจริงก็จะให้ทางพระดำเนินการต่อไป

          ขณะที่ พระครู สุทธิโพธิกิจ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์งาม กล่าวหา ได้เรียกพระรูปที่ตกเป็นข่าวมาพูดคุยแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ได้ประพฤติอย่างที่ถูกกล่าวหา ไม่มีการซื้อบริการทางเพศ หรือล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เพียงแค่สงสารจึงให้อาหารไปกินทุกวัน บางครั้งก็ให้เงิน เพราะเห็นว่าบ้านยากจน แต่ถ้าพบว่าทำผิดจริงก็รับปากจะลาสิกขาจากสมณเพศ

แม่สุดทน คว้าทรายละเลงหน้าลูกสาว

 

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน คว้าทรายละเลงหน้าลูกสาว หลังหลับนอนกับหลวงตา ถูกล่วงละเมิดมานาน อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 12:17:32 82,396 อ่าน
TOP