x close

เปิด 6 เคส เซ็กส์สุดประหลาดพิสดาร ที่ทำให้แพทย์ถึงกับต้องตะลึงงัน

เซ็กส์พิศดาร

          เผย 6 เคสคนไข้ได้รับบาดเจ็บ ด้วยเหตุจากเซ็กส์สุดประหลาดพิสดาร จนทำให้ทางแพทย์ฉุกเฉินถึงกับอึ้งและตะลึงงันไปตามกัน 

          เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับชีวิตคู่ สามารถช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักและสร้างความสุขได้ แต่หากคู่รักดำเนินกิจกรรมกันในรูปแบบที่ประหลาดและพิสดาร ผลสุดท้ายอาจจะลงเอยที่ความเจ็บปวดทรมาน และในกรณีที่รุนแรงอาจต้องย้ายไปนอนที่เตียงของโรงพยาบาลแทนกันเลยทีเดียว

          โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยบทความจากนิตยสาร Men's Health ซึ่งได้รวบรวมเคสเซ็กส์สุดประหลาดและพิสดารที่บรรดาแพทย์แผนกเวชศาสตร์ฉุกเฉินในสหรัฐฯ ได้พบเจอมา แล้วจำเป็นต้องให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยมีตั้งแต่กรณีที่คนไข้เกิดอาการเจ็บปวด ไปจนถึงกรณีที่ทำให้แพทย์ต้องตะลึงงันไปด้วย รวมทั้งหมด 6 เคสด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย
เซ็กส์พิศดาร

1. อวัยวะสืบพันธุ์ไหม้ เหตุเพราะอาหารเผ็ดร้อน

          เกบ วิลสัน แพทย์ฉุกเฉินจากเซาท์อีสต์ เทกซัส เปิดเผยว่า "ครั้งหนึ่งฉันเคยรักษาหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งคู่รักของเธอทำออรัลเซ็กส์ให้เธอด้วยปากทันที ภายหลังจากที่เพิ่งกินอาหารเผ็ดร้อนมา ส่งผลให้เกิดรอยแผลไหม้พองเล็กน้อยที่บริเวณอวัยวะสืบพันธุ์ของเธอ"

เซ็กส์พิศดาร

2. ของแปลกปลอมในช่องทวารหนัก

          โจชัว ซัคเคอร์แมน ศัลยแพทย์ในนครนิวยอร์ก เล่าว่า เขาเคยเจอเคสคนไข้มีสิ่งของแปลกปลอมยัดอยู่ในช่องทวารหนัก หรือที่ทางภาษาแพทย์เรียกว่า "Rectal foreign bodies" โดยเคสที่แปลกประหลาดคือ เคยช่วยผ่าตัดนำลูกซอฟต์บอลสีชมพูออกมาจากช่องทวารหนักคนไข้ และอีกรายเป็นหัวมันฝรั่งไซส์ใหญ่

เซ็กส์พิศดาร

3. อวัยวะเพศบวมเพราะลูกอมเม็ดเป๊าะแป๊ะที่ระเบิดแตกในปาก

          เดวิด เมเยอร์ส แพทย์ฉุกเฉิน ในนิวพอร์ท บีช แคลิฟอร์เนีย เล่าว่า คนไข้หญิงรายหนึ่งเคยถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาล โดยเธอเกิดอาการผิดปกติอย่างรุนแรงที่บริเวณขาหนีบ เธอยืนเอาต้นขาเบียดกันแล้วบิดไปบิดมาลักษณะเหมือนอยากจะเข้าห้องน้ำ ภายหลังจากตรวจเช็กร่างกายเบื้องต้นทางแพทย์ก็เกิดความงุนงง

          กระทั่งเธอและสามียอมเล่าความจริงให้ฟังว่า มันเป็นคืนแรกที่ลูกไม่อยู่บ้าน จึงเกิดนึกสนุกนำลูกอมเม็ดเป๊าะแป๊ะมาใช้ในห้องนอน โดยสามีอมมันไว้ในปาก ก่อนจะทำออรัลเซ็กส์ให้ภรรยา และเมื่อเม็ดลูกอมมันระเบิดแตกออก ทำให้อวัยวะเพศของเธอเกิดความเจ็บแสบ บวมและมีรอยแดงเกิดขึ้น ทางแพทย์จึงได้ดำเนินการชำระล้าง และรักษาอาการแพ้ให้ ก่อนเธอจะหายเป็นปกติในเวลาต่อมา


เซ็กส์พิศดาร

4. อวัยวะเพศชายหัก จากเหตุที่พูดไม่ได้...

          โรเบิร์ต ฮาร์ตแมน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ ในเลค ฟอร์เรสต์ รัฐอิลลินอยส์ เปิดเผยว่า ชายกวาดถนนรายหนึ่งถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน ภายหลังจากบาดเจ็บอวัยวะเพศหัก โดยภรรยาของคนไข้เผยว่า สามีบอกว่าเกิดอุบัติเหตุชนกับเสาไฟฟ้า แต่ทางแพทย์เชื่อว่าคนไข้น่าจะโกหกภรรยา อวัยวะเพศของเขาน่าจะหักด้วยสาเหตุอื่น จากนั้นแพทย์ได้ขอให้ภรรยาออกไปจากห้อง ก่อนจะสอบถามคนไข้อีกครั้ง และเขาก็ยอมรับว่าอวัยวะเพศหักขณะมีเพศสัมพันธ์รุนแรงกับโสเภณี อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วความลับนี้ก็ไม่ได้ถูกเปิดเผยให้ภรรยาของเขาทราบ และเขาก็ได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ

เซ็กส์พิศดาร

5. เหตุเกิดเพราะลวดจัดฟัน

          คุณหมอโรเบิร์ต ฮาร์ตแมน ได้เล่าอีกเคสประหลาดที่เคยพบมา โดยมีนักศึกษาชายปี 1 รายหนึ่ง ถูกส่งตัวเข้ามาที่โรงพยาบาลด้วยอาการอวัยวะเพศบวมปูดอย่างหนัก ที่หนังอวัยวะเพศของเขาก็มีรอยถลอกจากการถูกขีดข่วน ภายหลังจากการสอบถาม คนไข้ก็ยอมรับว่า แฟนนักศึกษาสาวได้ทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขา ซึ่งเธอคนนั้นสวมใส่เหล็กจัดฟัน ซึ่งแพทย์เผยว่า ลวดจัดฟันได้สัมผัสอาหาร มีทั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย ซึ่งสามารถเข้าสู่ร่างกายของคนไข้ผ่านทางบาดแผลที่เกิดขึ้นจากการถูกลวดจัดฟันขูด โดยแพทย์ได้รักษาด้วยยาฆ่าเชื้อ และเขาก็หายดีในเวลาต่อมา

เซ็กส์พิศดาร

6. แหวนแต่งงานติดอวัยวะเพศ

          เรื่องเล่าของคุณหมอโรเบิร์ต ฮาร์ตแมน ยังไม่จบ เคสนี้เป็นชายวัยประมาณ 60 ปี มารับการรักษาที่โรงพยาบาล ภายหลังจากแหวนแต่งงานเข้าไปติดอยู่ตรงอวัยวะเพศ โดยก่อนหน้านี้ คนไข้ประสบปัญหาไร้สมรรถภาพทางเพศ จึงได้ค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต แล้วพบว่าแหวนสามารถช่วยได้ จึงได้จัดการตามนั้น กระทั่งแหวนไปติดคาส่วนโคน ส่งผลให้เลือดไม่สามารถไหลกลับไปสู่ร่างกายได้ ทำให้อวัยวะเพศเกิดอาการบวม และมีเนื้อเยื่อตายบางส่วน

          เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยท้องถิ่นไม่สามารถช่วยได้ ทางแพทย์จึงใช้ใบเลื่อยในการช่วยตัดแหวนดังกล่าว โดย ดร.ฮาร์ตแมน กล่าวว่า "ระหว่างที่ใช้ใบเลื่อยตัดนั้น ก็เกิดประกายสีส้มขึ้น ราวกับในภาพยนตร์ Lord of the Rings แต่ครั้งนี้ มันอยู่บนอวัยวะเพศคนไข้" ภายหลังจากการช่วยเหลือแพทย์ได้รักษาบาดแผลจนหายดี รวมทั้งได้รับความรู้ที่ถูกต้องโดยการใช้ยาไวอากร้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิด 6 เคส เซ็กส์สุดประหลาดพิสดาร ที่ทำให้แพทย์ถึงกับต้องตะลึงงัน อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 14:59:23 296,037 อ่าน
TOP