x close

Sanrio เปิดตัวหมีขาว Moppu สุดน่ารัก หมกตัวอยู่ในผ้าห่มทั้งวัน ซ้ำยังเป็นจอมขี้เกียจ !

Moppu

           สายแบ๊วต้องมารู้จักเจ้า Moppu หมีขาวจอมขี้เกียจที่ซุกตัวอยู่แต่ในผ้าห่ม แหม...คีพลุคได้ดี๊ดี ไม่หนีออกจากผ้าห่มไปไหนเลยนะเจ้าหมีสันหลังยาว !

           Sanrio เปิดตัวการ์ตูนตัวใหม่ คาแรคเตอร์น่ารักและเหมาะกับช่วงฤดูหนาวมาก ๆ เพราะเจ้า Marumofubiyori หรือหมีขาว Moppu เป็นหมีที่พกผ้าห่มลายฟรุ้งฟริ้งติดตัวไว้ตลอดเวลา ชนิดที่ว่าพร้อมจะผลุบตัวเข้าไปในผ้าห่มของตัวเองทุกครั้งที่ไม่อยากไปไหน แต่ถึงจะเป็นหมีจอมขี้เกียจแต่พอเห็นแล้วก็แบบ...ใจละลาย เราเลยต้องพาเจ้าหมีขาว Moppu จาก Sanrio มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน

Moppu
           Marumofubiyori คือตุ๊กตาหมีขาวตัวอ้วนกลมที่ห่มผ้าห่มผืนโปรดของตัวเองตลอดเวลา จนถูกตั้งชื่อเล่นให้ว่า Moppu เพราะเจ้าหมีขาวตัวอ้วนลากผ้าห่มเดินรอบบ้านเหมือนเป็นไม้ม็อบถูพื้นยังไงยังงั้น และถ้าหากใครจะชวนออกจากบ้าน หรือใช้ให้ไปไหนนอกบ้าน เหอะ ! อย่าหวังเลยว่าเจ้า Moppu จะไป เพราะชอบช้อปปิ้งออนไลน์และอยู่กับบ้านเท่านั้นจ้า แหม...ช่างเป็นตัวการ์ตูนที่ทันสมัยซะจริง ๆ นะ Moppu

Moppu

           อ๊ะ ! แต่ Sanrio ก็ไม่ได้สร้างเจ้าหมีขาว Moppu มาตัวเดียวนะคะ เพราะยังมีเพื่อนร่วมก๊วนเป็นสัตว์ทะเลอย่างเจ้าปูที่เป็นเพื่อนที่พอจะพึ่งพาได้ กับเจ้าปลาตัวสีฟ้าหนวดยาว ที่เอ่อ...นิสัยก็ขี้เกียจพอ ๆ กับ Moppu เลย เอาเป็นว่าเรามาชมความน่ารักของ Marumofubiyori กันเลยดีกว่า

Moppu

Moppu

Moppu

Moppu

Moppu

https://www.youtube.com/embed/iSmzAl_xOUw?feature=oembed

ภาพจาก อินสตาแกรม sanrio, sanrio.jp, sanrio.com, เฟซบุ๊ก Sanrio Hong Kong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sanrio เปิดตัวหมีขาว Moppu สุดน่ารัก หมกตัวอยู่ในผ้าห่มทั้งวัน ซ้ำยังเป็นจอมขี้เกียจ ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 18:24:28 23,348 อ่าน
TOP