x close

พบเตียงขาหยั่งในร้านอาบอบนวด DSI คาดใช้ตรวจภายใน ไม่ใช่มีไว้ทำแท้งสาวบริการ

อาบอบนวด

            DSI บุกตรวจร้านอาบอบนวดดัง จับเด็กสาวค้าประเวณี-ให้ลูกค้าเปิดบริสุทธิ์ พบมีเตียงขาหยั่งในร้าน คาดใช้ตรวจภายใน ไม่ใช่มีไว้ทำแท้งสาวบริการ

          จากกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายค้นและหมายจับของศาลอาญา เข้าตรวจค้นสถานอาบอบนวดชื่อดังย่านรัชดา เพื่อจับกุม นายกบ ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ โดยพบว่าภายในสถานบริการมีการนำเหยื่อเป็นเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาค้าประเวณี และขายบริการด้วยการให้เปิดบริสุทธิ์นั้น [อ่านข่าว : DSI บุก ! นำกำลังค้นอาบอบนวดชื่อดังย่านรัชดา พบมีการค้าประเวณี]

อาบอบนวด
            คืบหน้าวันที่ 12 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin เปิดเผยว่า หลังจากที่ พ.ต.อ. ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล รองอธิบดี DSI ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานอาบอบนวด พร้อมจับกุม นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ และข้อหาอื่น ๆ อีกรวม 6 ข้อหา ได้แล้วนั้น ยังพบว่าภายในสถานบริการแห่งนี้ยังมีการพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาให้ลูกค้าเปิดบริสุทธิ์จริง โดยมีเหยื่อมาจากทั้งพม่า ไทย และมาเลเซีย เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวเด็กสาวอีก 16 คนไปคัดกรองอายุและตรวจสัญชาติเพิ่มเติม หลังคุมตัวล็อตแรกไปก่อนแล้ว 97 คน

            โดยทาง DSI เตรียมประสานเรื่องไปยังสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. ในการตรวจสอบเส้นทางการเงิน และบัญชีการจ่ายส่วยของทางร้าน ขณะที่ในวันนี้ (13 มกราคม) จะมีการคัดกรองอายุและสัญชาติของหญิงสาวที่เข้าข่ายค้าประเวณนีทั้งหมด 113 คน อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีบัตรประจำตัว และจากการประเมินเบื้องต้นพบว่า เป็นชาวต่างด้าวประมาณร้อยละ 20-30

อาบอบนวด

อาบอบนวด

            ขณะเดียวกันยังพบว่าภายในสถานบริการมีห้องพยาบาล ซึ่งมีเตียงลักษณะคล้ายเตียงขาหยั่งตั้งอยู่ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะใช้สำหรับการตรวจภายในให้พนักงาน ไม่ใช่เพื่อทำแท้งดังที่หลายคนสงสัย แต่จะต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป ส่วนตู้เซฟที่ค้นเจอและยังเปิดไม่ได้อีก 3 ตู้ จะนำส่งไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

             ด้าน พ.ต.อ. ทรงศักดิ์ เปิดเผยว่า จากนี้เจ้าหน้าที่ยังเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานบริการนี้อีก 4 ราย ตาม พ.ร.บ.ปราบปรามการค้ามนุษย์ ขณะที่ พล.ต.อ. ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้ว่าจากนี้จะมีการสอบสวนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของท้องที่ สน.วังทองหลาง มีส่วนรู้เห็น และปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่หรือไม่ หากพบว่าเข้าข่ายก็จะเอาผิดอย่างไม่มีละเว้น



ภาพและข้อมูลจาก amarintv


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเตียงขาหยั่งในร้านอาบอบนวด DSI คาดใช้ตรวจภายใน ไม่ใช่มีไว้ทำแท้งสาวบริการ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 16:35:19 55,528 อ่าน
TOP