x close

หนุ่มโพสต์หมาหาย 10 ปี ยันไม่ได้สร้างกระแส ลั่นเมียเก่าใส่ร้าย ระวังสังคมตีกลับ

หนึ่ง วัณภูมิ

           หนุ่มโพสต์หมาหาย 10 ปี ยันไม่ได้สร้างกระแสอยากดัง ฝากบอกถึงอดีตภรรยา ระวังกระแสตีกลับเพราะใส่ร้ายตน ด้านคนที่เลี้ยงหมาตัวดังกล่าว เผยดูแลมาหลายปีตั้งแต่น้ำท่วม พอมีคนเอาไป ก็ใจหายมาก 

           หลังจากที่นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ หนึ่ง วัณภูมิ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องราวว่าได้เจอสุนัขที่พลัดพรากไปนาน 10 ปี แต่เมื่อเรียกชื่อมันก็จำได้ จนกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความซาบซึ้งให้กับชาวโซเชียลอย่างมาก แต่กลายเป็นคดีพลิกในเวลาต่อมา เพราะมีเพจออกมาแฉว่า หนึ่ง โกหกสร้างภาพ เพราะเจ้าตัวเป็นคนทิ้งสุนัขตัวนี้เอง แถมยังถูกขุดเรื่องราวว่าแท้จริงมีภรรยาและมีลูกแล้ว แต่กลับทอดทิ้งลูก ไม่เคยมาดูแลไยดี ทั้ง ๆ ที่ลูกป่วยนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : ลากไส้ หนุ่มอ้างหมาหาย 10 ปี เจอแฉเต้าข่าวเพราะอยากดัง-กำลังจะเป็นนักร้อง)

           ล่าสุด (13 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหา คุณกรรณิกา นาสินสอน หรือ จ๋อม อดีตภรรยาของ หนึ่ง เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งคุณกรรณิกาก็ได้กล่าวว่า อดีตสามีของตนเป็นนักร้องอิสระและเคยออกเพลงมาแล้ว ส่วนเรื่องสุนัขนั้น หนึ่งเคยเลี้ยงอยู่ที่บ้านย่านสายไหม แต่เมื่อเกิดน้ำท่วม หนึ่งก็ย้ายบ้านไปอยู่แถวปิ่นเกล้าและทิ้งสุนัขไว้ เมื่อตนเห็นหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่าเจอสุนัขที่พลัดพราก ตนก็เลยงงมาก เนื่องจากมันคนละเรื่องกับความจริง ตนสงสัยว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ต้องการสร้างกระแสในหมู่แฟนคลับ ว่าเป็นคนใจบุญรักสัตว์หรือไม่ และถ้าหนึ่งตั้งใจรับสุนัขมาดูแลจริง ๆ ก็อยากฝากไปถึงว่า ช่วยกลับมาดูแลครอบครัวด้วย ลูกชาย วัย 2 ขวบก็ป่วยเป็นโรคขาผิดรูปมาตั้งแต่เกิด แต่หนึ่งก็ไม่เคยส่งเสียดูแลเลย 

หนึ่ง วัณภูมิ
คุณกรรณิกา อดีตภรรยาของ หนึ่ง วัณภูมิ 
           "ประเด็นเรื่องลูก หนูก็ไม่ได้อยากเปิดโปงจนเขาไม่มีที่ยืนในสังคม แค่อยากให้คนอื่นรับรู้ว่าเขามีลูก แต่เขาไม่รับผิดชอบ เขาไปใช้ชีวิตเลินเล่อมีความสุข ไปโน่นไปนี่ มีเงินมีทอง ไม่ได้อิจฉานะคะ แต่อยากให้เขามีความรับผิดชอบ และสำนึกบ้างว่าเป็นพ่อ แค่นั้นแหละค่ะ" คุณกรรณิกา อดีตภรรยาของ หนึ่ง กล่าวเปิดใจ 

           ด้าน หนึ่ง วัณภูมิ ก็ได้ออกมาชี้แจง โดยยืนยันว่า เจ้าปุ๊กกี้ สุนัขที่ตนโพสต์รูป เป็นสุนัขที่พลัดพรากกันจริง กระแสข่าวต่าง ๆ ที่ว่าตนทิ้งมันไปนั้นไม่ใช่เรื่องจริง และตอนนี้ก็เอามันกลับมาเลี้ยงที่บ้านแล้ว ส่วนเรื่องที่อดีตภรรยาออกมาหาว่าตนสร้างภาพและไม่ดูแลลูกนั้น ตนเลิกกับภรรยามานานแล้ว เรื่องลูกตนก็ส่งเสียมาตลอด ให้เงินไปครั้งละประมาณ 2,000-3,000 บาท มากสุดก็ 4,000 บาท มีน้อยให้น้อย มีมากให้มาก ตามกำลังที่ตนมี แต่ก็ไม่ได้ให้ทุกเดือน เพราะต้องหาเช้ากินค่ำ 

หนึ่ง วัณภูมิ

           หนึ่ง กล่าวอีกว่า อยากฝากไปถึงอดีตภรรยาด้วยว่า ถ้าเลี้ยงลูกไม่ไหวก็ให้บอกมา ตนก็จะเลี้ยงเอง ตนมีปัญญาเลี้ยง ก่อนหน้านี้เคยขอลูกมาเลี้ยงแล้ว แต่อดีตภรรยาไม่ยอมให้เอง และก็อยากให้ระวังกระแสโซเชียลมีเดียตีกลับ เพราะออกมาให้ข่าวใส่ร้ายตน ส่วนเรื่องว่าจะกลับไปคืนดีหรือไม่นั้น หนึ่งยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะตนมีแฟนใหม่แล้ว 

หนึ่ง วัณภูมิ

           "อยากบอกไปถึงอดีตแฟนผมนะครับ เรื่องที่ผมไม่ดูแลเลย ผมมีหลักฐานนะว่าผมดูแล เรื่องไปโรงพยาบาล บางครั้งผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะติดงาน ถ้าไปไม่ได้ก็ให้แม่ผมไป ผมก็ยืนยันนะว่าผมดูแลเขามาตลอด มีแค่ช่วงหลัง ๆ ที่ไม่ได้ให้ ซึ่งมันเป็นธรรมดาของคนทั่วไปที่เลิกกัน" 

           "เรื่องที่ผมโพสต์ เจตนาของผมคืออยากรักษาหมา ยังไม่ทันนับว่ามันนานถึง 10 ปีไหม มันก็เกือบ ๆ ผมก็ไม่ได้ไตร่ตรองตรงนี้ ก็อยากลงไปเพื่อเป็นอุทาหรณ์ อยากให้รู้ว่าหมามันยังรอเจ้าของอยู่" หนึ่ง วัณภูมิ กล่าว 

           ทางด้าน คุณมาริสา ผู้ดูแลเจ้าปุ๊กกี้มาโดยตลอด เล่าว่า เมื่อปี 2554 ตนย้ายกลับเข้าบ้านแถวสายไหม หลังจากที่น้ำลดแล้ว ตนพบสุนัขตัวหนึ่งหลงมาอยู่ที่บ้านตน สภาพเป็นขี้เรื้อน มีแผลเน่า ตนคิดว่าคงไม่มีเจ้าของ จึงได้พาไปรักษา อาบน้ำ หาข้าวหาปลาให้กิน และตั้งชื่อว่า ขี้หล่อ ซึ่งตนก็เลี้ยงมันมาตลอดจนรู้สึกผูกพันมาก เพราะที่บ้านตนก็เลี้ยงสุนัขด้วย  

หนึ่ง วัณภูมิ 
คุณมาริสา ผู้ดูแล เจ้าปุ๊กกี้ มาตลอดหลายปี ตั้งแต่น้ำท่วมใหญ่ 2554

           พอตนรู้ว่ามันมีเจ้าของ ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมเจ้าของถึงปล่อยมันทิ้งไว้จนสภาพแย่แบบนั้น พอมีคนมารับแล้วก็รู้สึกใจหายและเป็นห่วง ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก็อยากฝากใครก็ตามที่อ้างเป็นเจ้าของมัน ให้โพสต์รูปมันลงโซเชียลบ่อย ๆ เพื่อให้รู้ว่าเอาไปดูแลรักษาจริง ๆ 

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์หมาหาย 10 ปี ยันไม่ได้สร้างกระแส ลั่นเมียเก่าใส่ร้าย ระวังสังคมตีกลับ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 14:06:22 29,722 อ่าน
TOP