x close

ลูกใจแทบขาด กลับบ้านเจอ พ่อ-แม่ ยิงกันดับ เผยไม่ลงรอยกัน-ขัดแย้งเรื่องธุรกิจ


ผัวเมียยิงกันตาย

          ลูกชายใจแทบสลาย กลับบ้านมาเจอศพพ่อแม่ ยิงกันดับคาบ้าน เผยก่อนเสียชีวิต ทะเลาะกันบ่อยเรื่องธุรกิจ ด้านเพื่อนบ้านเผย ตอนได้ยินเสียงปืนดัง ไม่คิดว่าจะมาจากบ้านหลังนี้

          วันที่ 13 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ช่วงดึกวานนี้ (12 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบภายในซอยเทียนทะเล 20 หมู่บ้านสินทวี 2 แยกซอย 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังได้รับแจ้งว่ามีเสียงปืนดังขึ้นภายในซอย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง โดยฝ่ายชายเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ มีอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ ในมือขวา ส่วนฝ่ายหญิง นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ถัดไปประมาณ 2 เมตร 
ผัวเมียยิงกันตาย

          ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นายแหลมทอง กังวาลไพสรรค์ อายุ 77 ปี และ น.ส.อารี พัฒนวิทยากุล อายุ 58 ปี จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบความว่า ในตอนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน 4 นัด โดยนัดที่ 4 ทิ้งระยะห่างจาก 3 นัดแรกเล็กน้อย ซึ่งตอนแรก ๆ ที่ได้ยิน ไม่คิดว่าเสียงปืนมาจากบ้านหลังนี้

          ทางด้านลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนทำงานเสร็จ กลับมาถึงบ้าน ก็พบพ่อและแม่นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านแล้ว ก่อนจะเสียชีวิต ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจ และก็มีโรครุมเร้าอยู่ด้วย 

ผัวเมียยิงกันตาย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำทุกฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกใจแทบขาด กลับบ้านเจอ พ่อ-แม่ ยิงกันดับ เผยไม่ลงรอยกัน-ขัดแย้งเรื่องธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 15:06:58 27,652 อ่าน
TOP