x close

จับไอ้ตี๋ ฆ่ารัดคอแฟนหมกห้องน้ำ ทำแผน วงจรปิดมัดแน่น รับทนไม่ไหวถูกบอกเลิก

 ฆ่ารัดคอ

            ข่าวฆ่ารัดคอสาวเสิร์ฟหมกห้องน้ำ ที่แท้ฝีมือ ไอ้ตี๋ แฟนหนุ่ม - วงจรปิดมัดดิ้นไม่หลุด ญาติเผยชอบทำร้ายร่างกายผู้ตาย เคยบอกให้เลิกคบกันหลายครั้ง ตำรวจพาทำแผนแล้ว

         สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.ศรัณญา อายุ 27 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านบาร์ในซอยคาวบอย ถูกคนร้ายฆ่ารัดคอเสียชีวิต ภายในห้องน้ำชั้น 3 อาคารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 23 กทม. นั้น

ฆ่ารัดคอ
            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (13 มกราคม 2561) มีรายงานว่า จากการสืบสวนทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่คือ นายนพดล สิงหาโชติ หรือ ตี๋ แฟนของผู้ตาย โดยญาติเผยว่า นายนพดล ชอบทำร้ายร่างกาย น.ส.ศรัณญา อยู่เป็นประจำ อีกทั้งครอบครัวผู้ตายก็ไม่สนับสนุนให้ทั้งคู่คบกัน และเคยบอกให้เลิกคบกันหลายครั้ง รวมถึงเคยบอกให้นายนพดลออกไปจากชีวิตผู้ตาย แต่นายนพดลก็ยังไปมาหาสู่บ่อยครั้ง และมีปากเสียงกับญาติผู้ตายเสมอ

            ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมนายนพดล ได้ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด สำหรับหลักฐานที่มัดตัวคนร้ายรายนี้คือภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุผู้ตายถือถุงข้าว เป็นกระเป๋าชมพู ก่อนขึ้นอาคาร ต่อมาคนร้ายก็ถือกระเป๋าที่ผู้ตายถือนำไปทิ้งหลังเกิดเหตุ

ฆ่ารัดคอ

ฆ่ารัดคอ

            อย่างไรก็ตาม ตำรวจขอเวลาทำงานก่อนจะนำนายนพดลมอบให้ผู้บังคับบัญชา ทำการแถลงผลการจับกุมต่อไป

            ต่อมาในวันนี้ (14 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวนายนพดลมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้ไม้ตี น.ส.ศรัณญา จนหมดสติ และบีบคอจนเสียชีวิต โดยนายนพดลยอมรับสารภาพว่าทำไปเพราะทนไม่ไหวที่ถูกบอกเลิก


ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, ทวิตเตอร์ @onenews31



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้ตี๋ ฆ่ารัดคอแฟนหมกห้องน้ำ ทำแผน วงจรปิดมัดแน่น รับทนไม่ไหวถูกบอกเลิก โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2561 เวลา 14:22:51 11,858 อ่าน
TOP