x close

จัดชุดล่าอริ เสี่ยคิม พบเป็นอดีตตำรวจ - เผยภาพรถต้องสงสัย 2 คัน

ยิงเสี่ยคิม

          คืบหน้ายิงถล่มเสี่ยคิม ตำรวจเผยภาพรถต้องสงสัยของคนร้าย มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว - ล่าอดีตตำรวจ เร่งจับให้ได้ในสัปดาห์นี้

          จากกรณีที่คนร้ายยิง นายวีระชัย ล้ออริยธนโชติ หรือเสี่ยคิม วัย 41 ปี เสียชีวิตบริเวณถนนบายพาส ขณะกำลังจะถึงบ้านเพียง 200 เมตร ในวันที่ 10 มกราคม 2561 ซึ่งตำรวจตั้งปมสังหาร 2 ประเด็น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : รัว 7 นัดยิงถล่มเสี่ยคิม นักธุรกิจโคราชดับ ขณะใกล้ถึงบ้านเพียง 200 เมตร)

          ความคืบหน้าล่าสุด (14 มกราคม 2561) แฟนสาว พร้อมด้วยญาติของเสี่ยคิม ได้เดินทางมาที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน ปตท.บายพาสบัวใหญ่ เป็นรถของผู้ต้องสงสัย 2 คัน ที่วิ่งผ่านหน้าปั๊ม ประกอบไปด้วย รถเก๋งมาสด้า สีขาว และรถกระบะโตโยต้า แค็บ สีดำ แต่เห็นเลขทะเบียนไม่ค่อยชัด ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน คือคนดูทาง คนชี้เป้า และคนยิง โดยมือปืนน่าจะมีความชำนาญในการใช้ปืน เนื่องจากยิง 9 นัด ไม่ถูกแฟนสาวของผู้ตายเลย แต่ถูกผู้ตายถึง 7 นัด



ยิงเสี่ยคิม

          ทั้งนี้ตำรวจได้สอบปากคำพยาน พร้อมรวบรวมข้อมูล ที่มีหลักฐานการข่มขู่ทางโซเชียล โดยมุ่งไปที่ประเด็นเดียวคือความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งมีอดีตตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการเป็นผู้ต้องหาสำคัญ และได้ขอให้ศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว อีกทั้งยังพบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่ายังอยู่ในประเทศไทย ยังไม่ได้หนีออกนอกประเทศไปตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ คาดว่าจะติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

ยิงเสี่ยคิม




ยิงเสี่ยคิม

ยิงเสี่ยคิม

ภาพจาก springradio
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดชุดล่าอริ เสี่ยคิม พบเป็นอดีตตำรวจ - เผยภาพรถต้องสงสัย 2 คัน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 11:58:19 11,229 อ่าน
TOP