x close

จับครบแล้ว แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี-ตร. ไม่ฟันธง ณิชา บริสุทธิ์


 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

        รวบเพิ่ม ไซม่อน-แอน หญิงคนสนิท แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้องณิชา เปิดบัญชี  แต่ตำรวจชี้อย่าเพิ่งปักใจเชื่อ ณิชา บริสุทธิ์ ด้านเจ้าตัว เผย รู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย พร้อมยินดีเข้าเครื่องจับเท็จ ย้ำตัวเองเป็น "เหยื่อ"

        ความคืบหน้าคดี น.ส.ณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ อายุ 24 ปี ถูกคนร้ายเป็นขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำบัตรประชาชนไปขอเปิดบัญชีธนาคาร 7 แห่ง รวม 9 บัญชี จนตัวเองตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกง ต้องติดคุกนาน 3 วัน ก่อนได้รับการประกันตัว ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับหญิงคนร้ายได้ 1 คน พร้อมให้การซัดทอดว่าถูกจ้างจากคนชื่อ ไซม่อน นั้น (อ่านข่าว : จับแล้ว สาวนำบัตร ปชช. น้องณิชา เปิดบัญชี สารภาพคนจ้างชื่อ ไซม่อน)

        ล่าสุด (14 มกราคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (กก.สส.บก.น.1) ได้จับกุมตัว นายไซม่อน บุคคลที่ถูกซัดทอดว่าเป็นคนจ้างสาวที่ถูกจับก่อนหน้านี้ โดยนายไซม่อนทำหน้าที่เป็นคนกดเงิน อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังจับผู้ต้องหาได้อีกคนคือ น.ส.แอน หญิงสาวคนสนิทที่นำบัตรประชาชนของ น.ส.ณิชา ไปเปิดบัญชีธนาคารอีก 4 บัญชีที่เหลือ

 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า น.ส.ณิชา บริสุทธิ์ และกำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนว่า น.ส.ณิชา มีความเชื่อมโยงกับทั้ง 3 คนนี้หรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า น.ส.ณิชา ทำบัตรหาย 3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไปเปิดบัญชีใหม่ และก็ไปแจ้งความ อีกทั้งยังพบว่าในบัญชี น.ส.ณิชา มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 6 ล้านบาทอีกด้วย

        ด้าน น.ส.ณิชา กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าจับคนร้ายได้ ตนดีใจมาก เพราะจะทำให้ความจริงได้ปรากฏว่าตนไม่ใช่ผู้ต้องหาแต่เป็นเหยื่อของขบวนการหลอกลวงข้ามชาติ

        ส่วนเรื่องบัตรประชาชนหายนั้น ตนยืนยันว่า เมื่อบัตรหาย ก็ต้องไปแจ้งความและทำการเปิดบัญชีใหม่อยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 6 ล้านบาทนั้น ก็มาจากการทำธุรกิจเม็ดพลาสติกของครอบครัว ซึ่งจะใช้บัญชีตนในการโอนเงิน ทั้งนี้ตนยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่หากจะให้เข้าเครื่องจับเท็จ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีหลักฐานทุกอย่าง และยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนร้าย และปฏิเสธเรื่องกระแสข่าวที่ว่าคนร้ายสามารถติดต่อตนได้


 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

 แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี

ภาพและข้อมูลจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครบแล้ว แก๊งขโมยบัตร ปชช. น้อง ณิชา เปิดบัญชี-ตร. ไม่ฟันธง ณิชา บริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 11:32:31 24,682 อ่าน
TOP