x close

เผยสาเหตุการตาย นศ. สถาปัตย์ปี 6 ซัดยาลดความอ้วน - เครียดเรียนช้ากว่า 2 ปี

ตายปริศนา

          คืบหน้าปม นักศึกษาสาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตปริศนา แพทย์ระบุหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน พบเครียดเรื่องเรียน และกินยาลดความอ้วน

          จากกรณีที่ น.ส.วิภาพร สรัสสมิต อายุ 26 ปี  นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม ปีที่ 5 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา นอนเสียชีวิตปริศนา ภายในหอพัก สภาพศพมีเลือดออกทางปากและจมูก โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผู้ตายบ่นกับเพื่อนว่าปวดศีรษะนั้น (อ่านข่าว : นศ. สาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตคาหอพัก เพื่อนช็อกก่อนตายบ่นปวดหัว)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 มกราคม 2561 พ.ต.ท. สายัญ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นตัดประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากไม่พบร่องรอยบาดแผล และประตูห้องปิดจากด้านใน สันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตจากอาการปวดศีรษะรุนแรง ซึ่งผู้ตายกินยาแก้ปวดและยาแก้แพ้ อาจทำให้เส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ส่วนหนึ่งผู้ตายอาจจะเครียดหนักจากการเรียน หรือปัญหาชีวิต จนมีอาการปวดรุนแรง

ตายปริศนา

          ด้าน นายโกรพ คำเนียม เพื่อนสนิท กล่าวว่า น.ส.วิภาพร เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แค่มีอาการภูมิแพ้จากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงธรรมดา ไม่มีอาการผิดปกติรุนแรง ซึ่งก่อนที่เพื่อนจะตายนั้น ทุกคนกำลังเร่งทำโปรเจคท์ส่งอาจารย์ เพื่อให้จบการศึกษาในปีสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้เคยสอบไม่ผ่าน ทำให้ต้องเรียนล่าช้ามา 2 ปี

          หลังเกิดเหตุ ปัจจุบันญาติผู้ตายได้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ขณะที่แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ที่สำคัญพบข้อมูลว่า น.ส.วิภาพร กินยาลดความอ้วน และขายยาลดความอ้วนทางออนไลน์มานานกว่า 1 ปี อาจเป็นสาเหตุทำให้มีอาการปวดหัวรุนแรงจนเสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 3, onbnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุการตาย นศ. สถาปัตย์ปี 6 ซัดยาลดความอ้วน - เครียดเรียนช้ากว่า 2 ปี อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:53:18 13,976 อ่าน
TOP