x close

สลด นักศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะเปิดประตูทิ้งไว้ เสียชีวิตคาที่


กศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

       นักศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะเปิดประตูทิ้งไว้ เสียชีวิตคาที่ ตำรวจตั้งข้อหาเจ้าของรถกระบะ ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

       เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2561 เวลา 04.39 น. พ.ต.ท. รัฐพงษ์ พรหมมี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า บริเวณถนนสุรินทร์-ปราสาท กม.ที่ 3 มีรถจักรยานยนต์ชนกับประตูรถกระบะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุมีรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บบ 8162 สุรินทร์ ประตูด้านคนขับเปิดอ้า ถูกชนเสียหาย ห่างไปราว 20 เมตร มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ป้ายทะเบียน สกฏ 6080 ระยอง ล้มคว่ำ มีศพนางสาวศรีอัปสร วงศ์สิริพิบูลย์ นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ วัย 19 ปี เสียชีวิต
       ด้านเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และพากันขี่รถเพื่อกลับบ้าน พอถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายไม่เห็นว่ากระบะจอดข้างทางเปิดประตูอ้าทิ้งไว้ จึงชนเข้าเต็ม ๆ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำจนเสียชีวิต

กศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

       ขณะที่เจ้าของรถกระบะ ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ ให้การว่า จอดรถกระบะอยู่ริมทาง และเปิดประตูรถทิ้งไว้ ไม่นึกว่าจะมีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาชนจนขี่จนเสียชีวิต

       เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาเจ้าของรถกระบะไปดำเนินคดี ข้อหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

กศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

กศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสุรินทร์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นักศึกษาสาว ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะเปิดประตูทิ้งไว้ เสียชีวิตคาที่ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 17:10:07 51,997 อ่าน
TOP