x close

ผลตรวจร่าง คณบดีจุดเตาถ่านในรถ พบดับเพราะขาดอากาศ ทั้งตัวมีแต่ก๊าซคาร์บอนฯ


คณบดีศิลปศาสตร์ ม.ราชภัฎศรีสะเกษ

           แพทย์นิติเวช เผยผลตรวจร่าง คณบดีศิลปศาสตร์ ม.ราชภัฏศรีสะเกษ พบตายเพราะขาดอากาศ พบก๊าซคาร์บอนฯ ในร่าง แต่ไม่ชัดว่าฆ่าตัวตาย

           จากกรณีที่ ดร.จักรพันธ์ โสมะเกษตริน อายุ 43 ปี คณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ถูกพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ บริเวณลานจอดรถของหอพัก ภายในรถพบเตาถ่านที่มีเถ้าถ่านไม้วางอยู่ด้านหลังเบาะ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดนั้น (อ่านข่าว : คณบดีจุดเตาถ่านนอนในรถ หวังเพิ่มความอบอุ่น เหตุช่วงนี้หนาว สุดท้ายดับ)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2561 นพ.อังกูร แก่นจำปา แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากการชันสูตรพลิกศพของ ดร.จักรพันธ์ ในร่างกายพบก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ที่เกิดจากการเผาไหม้ของเตาถ่านและเชื้อเพลิงภายในรถ ทำให้ร่างกายขาดออกซิเจนและขาดอากาศหายใจ  ส่งผลให้ ดร.จักรพันธ์ เสียชีวิตในที่สุด
คณบดีศิลปศาสตร์ ม.ราชภัฎศรีสะเกษ

          ด้าน พ.ต.ท. ทองพูน  ประกอบกิจ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นเจ้าของคดีนี้  กล่าวว่า จากการตรวจสอบคดีนี้ไม่ใช่การฆาตกรรมแต่อย่างใด และ ดร.จักรพันธ์ เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ซึ่งญาติพี่น้องของ ดร.จักรพันธ์ ก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของ ดร.จักรพันธ์ แต่อย่างใด ส่วนจะเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถที่จะพิสูจน์ยืนยันได้ จะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

         ขณะที่บรรดาญาติพี่น้องได้เข้ารับศพของ ดร.จักรพันธ์ แล้ว โดยจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก ใน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจร่าง คณบดีจุดเตาถ่านในรถ พบดับเพราะขาดอากาศ ทั้งตัวมีแต่ก๊าซคาร์บอนฯ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 17:21:14 9,357 อ่าน
TOP