x close

เกล้า ปัดเป็นผู้ค้ายารายใหญ่-พาแก๊งเปรี้ยวหนี อ้างแค่คบระยะสั้นหลังเจอในผับ

เกล้า ปัดเป็นผู้ค้ายารายใหญ่

         ตำรวจคุมตัว เกล้า สอบปากคำเอี่ยวเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ พาแก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพหนี เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่น เป็นแค่ผู้เสพไม่ได้ค้า

         จากกรณีมีการรายงานข่าวจากชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระบุว่า ทางตำรวจเมืองเชียงตุง ประเทศเมียนมา สามารถจับกุมตัว นายธวัชชัย อ้อมชมภู หรือ เกล้า อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติดได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว เกล้า คนพาแก๊งเปรี้ยวหนีคดีหั่นศพไปพม่า เจอตำรวจพม่ารวบคาด่าน)
         ล่าสุด ( 27 มกราคม 2561) มีรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมายังคงควบคุมตัวนายธวัชชัยไว้ที่โรงพักเมืองเชียงตุง และทำการสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในนั้นคือการถูกออกหมายจับจากประเทศไทย ซึ่งนายธวัชชัย อ้างว่า เขาไม่ใช่ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ตนโดนล่อซื้อด้วยยาบ้าหลักสิบเม็ดเท่านั้น ส่วนที่ จ.ศรีษะเกษ ก็เป็นเพียงผู้เสพ

เกล้า ปัดเป็นผู้ค้ายารายใหญ่

         ส่วนเรื่องถูกโยงว่าเกี่ยวข้องกับการหลบหนีไปกบดานในฝั่ง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ "เปรี้ยว" และพวก ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มนั้น นายธวัชชัย อ้างว่า ตนไม่ได้เป็นตัวการในวางแผนหลบหนีหรือเกี่ยวข้องกับคดีตั้งแต่ต้น แค่พบเจอเปรี้ยวตอนไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในท่าขี้เหล็กโดยบังเอิญ แล้วชอบพอจึงคบหากันตามปกติ จากนั้นเปรี้ยวก็ขอให้ช่วยเหลือจึงพาไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่เมืองโกเขต จ.ท่าขี้เหล็ก ก่อนที่เปรี้ยวจะกลับมาอยู่ในเขตตลาดชายแดนติดกับ อ.แม่สาย และถูกจับกุมตัวในที่สุด
         อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากนายธวัชชัยถูกตำรวจเมียนมาจับกุม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาใด และจะส่งกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทยหรือไม่ อีกทั้งก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ของ จ.ท่าขี้เหล็ก โพสต์ข้อความแจ้งข่าวสารการจับกุมในคดีดังกล่าว แต่กลับเป็นบุคคลอื่นที่ถูกจับกุมซึ่งไม่ใช่นายธวัชชัย จึงทำให้หลายฝ่ายกำลังรอความชัดเจนอยู่

         ด้าน พ.ต.อ. เอกกร บุษบาบดินทร์ ผกก.ตม.เชียงราย กล่าวว่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ไทยก็ยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เมียนมา ซึ่งตนก็ได้รับทราบเพียงกระแสว่าข่าวมีการจับกุมตัวได้เท่านั้น แต่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงแต่อย่างใด

ภาพจาก springnews.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกล้า ปัดเป็นผู้ค้ายารายใหญ่-พาแก๊งเปรี้ยวหนี อ้างแค่คบระยะสั้นหลังเจอในผับ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2561 เวลา 01:30:50 7,336 อ่าน
TOP