x close

หนุ่มเจองูใหญ่ 3.5 เมตรกลางดึก กะจับเอาไปขาย แต่สุดท้ายกลับถูกรัดดับสลด

 งูใหญ่

            หนุ่มเจองูยาว 3.5 เมตรกลางดึก จับมาพาดคอกะนำกลับบ้านไปขายต่อ แต่สุดท้ายกลับถูกรัดดับสลดอยู่กลางทาง กว่าจะมีคนมาพบก็สายไป

            วันที่ 29 มกราคม 2561 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย มีรายงานกรณีการเสียชีวิตของชายคนหนึ่งในพื้นที่เมืองกัวลาลางัต รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย หลังจากมีผู้พบศพของเขาอยู่ที่ข้างถนน โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการถูกงูที่เขาจับมารัดจนขาดอากาศหายใจ
            รายงานเผยว่า ผู้ตายคือ นายซาอิม คาห์ลิส คอซนาน วัย 35 ปี ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนจนช่วงดึก จากนั้นเขาก็ได้เจองูยาว 3.5 เมตรเข้า จึงเข้าไปจับงูตัวดังกล่าว พาดไว้ที่คอ ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน อย่างไรก็ตามงูตัวดังกล่าวเริ่มพันไปรอบ ๆ ตัวและคอของเขา ก่อนจะออกแรงรัดจนนายซาอิมร่วงจากรถไปพร้อมกับงู กว่าจะมีคนมาพบ เขาก็เสียชีวิตไปแล้ว

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา โดยพี่เขยของนายซาอิมเผยว่า ครอบครัวของพวกเขาไม่เคยมีใครฝึกการจับงูมาก่อน แต่ก็มีคนในหมู่บ้านเล่าว่าเคยเห็นนายซาอิมจับงูมาแล้ว

            ด้านหัวหน้าตำรวจกัวลาลางัต เผยว่า ผู้ที่ผ่านมาพบร่างของนายซาอิมพยายามที่จะช่วยชีวิตเขา แต่มันสายเกินไป เพราะตอนนั้นเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนั้นก็มีคนในหมู่บ้านช่วยกันฆ่างูตัวดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่นายซาอิมจับงูตัวนี้กลับบ้านนั้น คาดว่าเขาต้องการจับมันไปขาย

ภาพจาก Selangor Fire and Rescue Department



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจองูใหญ่ 3.5 เมตรกลางดึก กะจับเอาไปขาย แต่สุดท้ายกลับถูกรัดดับสลด โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2561 เวลา 14:19:31 42,634 อ่าน
TOP