x close

ช่างทำเล็บหาดละไม ขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังคิดค่าทำเล็บ 3,500

ตัดเล็บแพง

          ช่างทำเล็บหาดละไม เกาะสมุย ออกโรงขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สื่อสารผิดพลาด หลังคิดค่าทำเล็บนักท่องเที่ยวต่างชาติ 3,500 บาท หลังเกิดเรื่องได้คืนเงินแล้ว วอนสังคมเข้าใจ

          จากกรณีข่าวชาวสวีเดนได้ไปพักผ่อนที่หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ถูกแม่ค้าทำเล็บ ขูดรีดค่าบริการทำเล็บ 3,500 บาท โดยใช้เวลาการทำเล็บไม่ถึง 40 นาที นั้น [อ่านข่าว : จับแม่ค้าทำเล็บ แก๊งกั๊กชมพู ขูดรีดฝรั่งบนหาดละไม เกาะสมุย โขกราคา 3,500]
          ล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้ทำการสอบปากคำช่างทำเล็บ 2 คน ให้การว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื่องมาจากการสื่อสารที่ผิดพลาด หลังเกิดเหตุได้นำเงินไปคืนแล้วจำนวน 2,000 บาท

ตัดเล็บแพง

          ช่างทำเล็บ กล่าวอีกว่า การกระทำที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่นึกว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษ ขอให้สังคมเข้าใจ ยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ด้านนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนไม่ติดใจเอาความ

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า แม้นักท่องเที่ยวจะไม่ติดใจเอาความ แต่ในเรื่องของความผิดทางกฎหมายนั้นมีอย่างแน่นอน ในเรื่องของการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้นักท่องเที่ยวในที่สาธารณะ แต่เคสนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดที่สื่อสารไม่ตรงกัน จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนสาวทั้งสองคนไปแล้ว พร้อมฝากไปถึงผู้ประกอบการ ขอให้เป็นเจ้าบ้านที่ดี เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน

ภาพจาก ครอบครัวข่าวเช้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างทำเล็บหาดละไม ขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังคิดค่าทำเล็บ 3,500 อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:24:45 11,562 อ่าน
TOP