x close

บ่าวสาวเงิบ พิธีแต่งงานกำลังจะเริ่ม อยู่ดี ๆ มีเสียงครางกระเส่า ดังกระหึ่มทะลุลำโพง


            เปิดคลิปฮาสุด ๆ งานแต่งงานแสนสวยงามต้องสะดุด เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงครางจากหนังโป๊โผล่มาแทรก ทำเอาแขกเหรื่ออึ้งกันทั้งงาน คาดทีมระบบเสียง แอบดูหนังโป๊ระหว่างงาน เคราะห์ดีมาแต่เสียง ถ้ามีภาพด้วยคงเงิบกันยิ่งกว่านี้

            สำหรับใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะผู้หญิง วันแต่งงานถือว่าเป็นหนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะเป็นวันที่เพื่อนฝูง คนรู้จัก และคนในครอบครัวมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า เพื่อเป็นสักขีพยานของความรักและเพื่อแสดงความยินดี ดังนั้นมันจึงเป็นวันที่ทุกคนต้องเตรียมพร้อม วางแผนกันมานานเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แต่ความผิดพลาดก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ถ้าเป็นเรื่องเล็กน้อย เช่น ดอกไม้ไม่พอ โต๊ะขาดเหลือ ยังพอหาทางแก้ไขปัญหาได้ แล้วแต่กรณีไป งานแต่งงานของบ่าวสาวคู่นี้ก็เกิดปัญหาเช่นกัน และมันทำให้แขกเหรื่อทั้งงาน กระอักกระอ่วนไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว
            โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า งานแต่งงานี้จัดขึ้นที่เมืองหนึ่งในประเทศบราซิล ทุกอย่างในงานเป็นไปอย่างราบรื่น สวยงามน่าประทับใจ และไร้ปัญหา จนกระทั่งถึงช่วงพิธีการ ซึ่งเป็นช่วงที่สำคัญที่สุด โดยขณะที่เจ้าสาวกำลังเดินคล้องแขนพ่อของเธอ เพื่อไปหาเจ้าบ่าว และให้บาทหลวงกล่าวนำคำสาบานนั้น ฝ่ายควบคุมเสียงก็ได้เปิดเพลงมาร์ชงานแต่งงานไปด้วย เพื่อสร้างบรรยากาศ

บ่าวสาวเงิบ พิธีแต่งงานกำลังจะเริ่ม อยู่ดี ๆ มีเสียงครางกระเส่า

            ทุกอย่างช่างแสนสวยงามและดูซาบซึ้ง แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิด เพราะอยู่ดี ๆ เพลงมาร์ชแสนไพเราะก็กลายเป็นเสียงครวญครางอย่างสุขสมของผู้หญิง ดังกระหึ่มทั้งงาน แขกเหรื่อและครอบครัวบ่าวสาวต่างก็อึ้งกันไปตาม ๆ กัน แต่เคราะห์ดีที่มีคนรีบกดปิดไปได้ทัน ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ไปกว่านั้น

บ่าวสาวเงิบ พิธีแต่งงานกำลังจะเริ่ม อยู่ดี ๆ มีเสียงครางกระเส่า

            คนที่ไปกดปิดลำโพง ได้ปิดไปทั้งเพลงและเสียงดังกล่าว ทำให้บรรยากาศในงานตกอยู่ในความเงียบ และมีเสียงหัวเราะอย่างกระอักกระอ่วนดังไปทั่ว แต่อย่างไรก็ตาม งานแต่งงานก็ดำเนินต่อไป ทุกอย่างจบลงอย่างสวยงาม ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องประดักประเดิดสุด ๆ เกิดขึ้นก็ตาม

            คลิปบันทึกเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย และมันกลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่ว มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 1.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างก็ขำกันไปตาม ๆ กัน และต่างก็ภาวนาว่าอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในงานของตัวเอง

            ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเสียงกระเส่าดังกล่าวนั้นมาจากไหน คาดว่าใครสักคนที่ควบคุมระบบเสียง อาจจะกดหาหนังโป๊ดูแก้เบื่อ แล้วเผลอไปเปิดเสียงเข้า แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่มาแค่เสียง เพราะถ้ามีการฉายภาพสไลด์งานแต่งงาน แล้วมีภาพโผล่มาด้วย คงดูไม่จืดยิ่งกว่านี้แน่ ๆ เลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ENQUANTO ISSO EM GOIÁS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวเงิบ พิธีแต่งงานกำลังจะเริ่ม อยู่ดี ๆ มีเสียงครางกระเส่า ดังกระหึ่มทะลุลำโพง อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:41:08 87,427 อ่าน
TOP