x close

บล็อกเกอร์สาวสุดอับอาย เสริมเต้าให้อกตูม แต่กลับถูกชาวเน็ตล้อเรื่องนมเหลี่ยม

บล็อกเกอร์สาว โดนล้อนมเหลี่ยม

บล็อกเกอร์สาว โดนล้อนมเหลี่ยม

          บล็อกเกอร์สาวสุดอับอาย เสริมเต้าให้อกตูม แต่กลับถูกชาวเน็ตล้อเรื่องนมเหลี่ยม ต้องทนกับสภาพหน้าอกเช่นนี้มาร่วมสิบปี เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคลินิก

          การได้มาซึ่งรูปร่างสมบูรณ์แบบนั้นเป็นสิ่งที่สาว ๆ ต่างก็ปรารถนา และการศัลยกรรมนั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้พวกเธอได้มีรูปร่างตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่าการศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยง และบางครั้งผลลัพธ์ที่ออกมา อาจไม่เป็นไปตามที่เราคิดเสมอไป เช่นเดียวกับบิ้วตี้บล็อกเกอร์สาวชาวรัสเซียรายนี้ ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเสริมเต้า หวังได้มีหน้าอกตูมสวยเสริมเรือนร่างให้โดดเด่น แต่มันกลับกลายเป็นจุดด้อยที่ทำให้เธอถูกชาวเน็ตล้อเลียนแทน
บล็อกเกอร์สาว โดนล้อนมเหลี่ยม

          โดยเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ยูเลีย เด็บบักห์ บิ้วตี้บล็อกเกอร์วัย 30 กว่าปี รายนี้ ตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน ที่สถาบันศัลยกรรมพลาสติกและความงาม ในกรุงมอสโก เมื่อ 13 ปีก่อน ซึ่งในช่วงเวลานั้นสถาบันแห่งนี้นับเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความเชื่อถือ

          ยูเลียได้มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นตามที่ต้องการ แต่เพียงไม่นานเธอก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติ เพราะเต้านมที่ควรจะกลมกลึง กลับมีสันเหลี่ยมปรากฏขึ้น เธอต้องทนอยู่กับมันมานานร่วม 10 ปี แถมตอนที่เธอโพสต์รูปของตัวเองลงในอินสตาแกรม ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาทัก และล้อเธอเรื่องนมเหลี่ยม โดยบางรายแซ็วว่าครั้งหน้าอาจได้เห็นหน้าอกของเธอเป็นทรงสามเหลี่ยมด้วยซ้ำ

บล็อกเกอร์สาว โดนล้อนมเหลี่ยม

          เมื่อได้รับความอับอายเช่นนี้ ทำให้ยูเลียตัดสินใจที่จะยื่นฟ้องคลินิกที่เธอเข้ารับการผ่าตัดในอดีต โดยทนายของเธอเผยว่าเธออาจได้รับเงินชดเชยถึง 1 ล้านรูเบิล หรือราว 5.5 แสนบาท ยูเลียยังเผยอีกว่าในตอนที่เธอติดต่อคลินิกไปนั้น พวกเขายังอ้างว่าทำบันทึกการผ่าตัดของเธอหายไปแล้ว

          นอกจากจะยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคลินิกเดิมแล้ว ยูเลียยังเดินหน้าที่จะแก้ไขความผิดพลาดที่ต้องทนอยู่มานาน โดยเธอได้เลือกจะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขที่คลินิกแห่งใหม่ ซึ่งศัลยแพทย์ที่จะดำเนินการให้เผยว่า การผ่าตัดของยูเลียก่อนหน้านี้ได้นำซิลิโคนใส่ไว้เหนือกล้ามเนื้อ ทั้งที่กรณีของเธอมันควรใส่ไว้ใต้กล้ามเนื้อ ซึ่งในครั้งนี้แพทย์จะนำซิลิโคนชิ้นเดิมที่เกิดรอยยับออก แล้วใส่อันใหม่เข้าไปทดแทน นอกจากนี้ซิลิโคนชิ้นใหม่ยังได้รับการรับประกันตลอดอายุการใช้งานจากผู้ผลิตด้วย

          ทั้งนี้ยูเลียอยู่ระหว่างเฝ้ารอจะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขหน้าอกใหม่ด้วยใจจดจ่อ โดยเธอพูดถึงความหวังในการพึ่งมีดหมอครั้งนี้ว่า "เต้านมของฉันจะต้องดีกว่าที่เคย"

บล็อกเกอร์สาว โดนล้อนมเหลี่ยม


ภาพจาก Instagram svoi_opit_krasota


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บล็อกเกอร์สาวสุดอับอาย เสริมเต้าให้อกตูม แต่กลับถูกชาวเน็ตล้อเรื่องนมเหลี่ยม อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:45:00 22,382 อ่าน
TOP