x close

ดราม่าเดือด สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ งานนี้เจอแฟนเก่าบุกแฉ-ถล่มยับ


สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ

        สาวโพสต์ส่งให้เพจแฟนตำรวจของไทย เล่าเรื่องราวความรัก แต่งานนี้เจอแฟนเก่าโผล่แฉ ชาวโซเชียลช่วยรุมถล่มยับ ที่แท้ก็แย่งของเขามา

        วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น" ได้มีการโพสต์ภาพคู่รักตำรวจ-คุณครูคู่หนึ่ง ที่ส่งเรื่องราวความรักของตัวเองมาให้แอดมินลงในวันวาเลนไทน์ว่า ตัวเองคบกับแฟนเป็นตำรวจ ตอนแรกก็ไม่สนใจเพราะคนบอกตำรวจเจ้าชู้ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจ ก่อนทิ้งท้ายว่าตำรวจก็ไม่ได้เจ้าชู้หรือเลวร้ายไปซะทุกคน

        งานนี้ในคอมเมนต์เดือดสนั่น เมื่อแฟนเก่าของตำรวจนายดังกล่าวออกมาโพสต์แฉว่า คบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่พอใกล้เรียนจบตำรวจกลับไปแอบคบกับผู้หญิงคนนี้ กล้าพูดได้ยังไงว่าพบรักกัน ความจริงคือแย่งของของคนอื่นมา พร้อมบอกว่าไม่คิดอยากได้คืน และแฉอีกว่าหลังเลิกกันแล้วฝ่ายชายยังโทร. มาบอกคิดถึงอยู่เลย

สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ
 

        โดยชาวโซเชียลที่ได้อ่านข้อความจากแฟนเก่า ได้เข้ามาถล่มคู่รักคู่นี้อย่างหนักหน่วงว่ากล้าอวดได้ยังไง ทั้งที่ไปแย่งคนอื่นเขามา ซึ่งระหว่างนั้นมีเพื่อนของฝ่ายหญิงเข้ามาโพสต์ปกป้องเพื่อน ก็เจอรุมถล่มลบเมนต์หนีทันที



สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ

สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเดือด สาวโพสต์อวดแฟนเป็นตำรวจ งานนี้เจอแฟนเก่าบุกแฉ-ถล่มยับ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:13:37 238,724 อ่าน
TOP