x close

เปิดประสบการณ์ครอบครัวหรรษา 1 ผัว 2 เมีย พร้อมเคล็ดลับ ประคองรักแบบเรา 3 คน



           ฮือฮาทั้งโซเชียล ! สาวโพสต์เรื่องรัก ๆ เรา 3 คน ครอบครัวแฮปปี้ สามีมีภรรยา 2 คน ลูกอีก 9 คน ตอนแรกทะเลาะหึงหวงกันบ้าง แต่ภายหลังไม่มีปัญหา เพราะรักและเข้าใจกัน ช่วยกันทำมาหากิน

           กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากบนสังคมออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องราว รัก ๆ ของเรา 3 คน ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ ได้โพสต์แชร์เอาไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 โดยเธอได้โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่ง มีหญิงสาว 2 คนประกบอยู่ข้าง ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า ผู้ชายในภาพคือสามีของเธอ ส่วนเธอและหญิงสาวอีกคนก็คือภรรยาทั้ง 2 คนของเขา "อวดผัวเต็ม Feed เลย..แต่พอดีผัวพี่มีเมีย 2 คนนาจา ที่เหลือไม่นับ สวัสดีวันแห่งความรักทุกคน"


           หลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ลงอินเทอร์เน็ต ชาวโซเชียลต่างก็ฮือฮากันไปตาม ๆ กัน และพากันกดแชร์กันเพียบ หลาย ๆ คนเข้ามาแสดงความเห็นว่าผู้โพสต์ใจกว้างสุด ๆ ยอมให้สามีมีภรรยาอีกคนได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังดูรักใคร่กันดีมาก ๆ ไม่มีการหึงหวงเลยสักนิด
 

           เมื่อเรื่องราวของเธอกลายเป็นเรื่องไวรัลที่คนแชร์กันไปทั่ว หญิงสาวผู้โพสต์ก็ได้มาอัปเดตว่า รู้สึกตกใจกับยอดไลค์ที่ได้รับ และขอบคุณสำหรับทุก ๆ คอมเมนต์ รูปทุกรูปเป็นรูปจริง เป็นเรื่องจริง ไม่มีการสร้างกระแสแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างคือความรักและความเข้าใจ

           นอกจากนี้แล้ว เธอยังเล่าอีกว่า สามีของเธอชื่อ บังลี เปิดธุรกิจร้านขายอะไหล่ แต่เดิมมีภรรยา 3 คน แต่ปัจจุบันภรรยาคนแรกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนลูก ๆ ทั้งหมด รวมแล้ว 9 คน และทุกคนอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ตอนแรก ๆ ภรรยาทั้งสองคน ก็มีทะเลาะกันบ้างตามปกติ แต่ก็เข้าใจกัน เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือลูก 

           "เราผ่านจุดหึงหวงมาแล้วค่ะ วันนี้คือช่วยกันทำมาหากิน สร้างอนาคต ทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่สร้างปัญหา มีปัญหามา ก็เปิดอกคุยกัน จะได้ไม่อึดอัด ลำบากใจ" สาวผู้โพสต์ กล่าวถึงความรักเรา 3 คน ของเธอ













ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์, วริศรา ป๊อกศรีจันทร์, ไอซ์ ณัฐธยาน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประสบการณ์ครอบครัวหรรษา 1 ผัว 2 เมีย พร้อมเคล็ดลับ ประคองรักแบบเรา 3 คน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:37:22 236,896 อ่าน
TOP