x close

2 ป้าทุบรถ ท้าดูกล้อง ปัดโยนขี้-สาดน้ำไล่ขอทาน ชี้คนผิดแต่แรกคือ กทม.

ป้าทุบรถ

          ป้าฉัตร-ป้าบี เปิดใจถึงเหล่าผู้ค้าในตลาด ชี้ไม่ใช่คนผิด คนที่ผิดคือ กทม. และจะต้องออกมารับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมด

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวรัตนฉัตร แสงหยกตระการ หรือป้าฉัตร อายุ 66 ปี และนางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ หรือป้าบี อายุ 65 ปี ถึงกรณีแม่ค้าในตลาดให้สัมภาษณ์สื่อฯ ว่าที่บ้านมีการเอาอุจจาระมาราดที่หน้าบ้าน รวมถึงเอาน้ำสาดใส่ขอทานที่มานั่งอยู่หน้าบ้านนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งจะมีก็เพียงแค่ปุ๋ยคอกที่หมักอย่างธรรมชาติเท่านั้น และก็ไม่ได้เอามาใส่ต้นไม้บ่อย นาน ๆ จะใส่ทีหนึ่ง ประมาณเดือนละ 1-2 ครั้ง ส่วนขอทานนั้น เขาก็มานั่งที่ริมกระถางต้นไม้ ไม่ได้นั่งขวางทาง จะเปิดดูกล้องวงจรปิดดูก็ได้ เพราะที่หน้าบ้านมีกล้อง
ป้าทุบรถ

          ป้าฉัตรและป้าบี เผยต่อว่า ตนเองไม่ได้มีการจัดฉากใด ๆ อย่างที่แม่ค้ากล่าวอ้าง ตนไม่เคยรู้จักกับหญิงคู่กรณี พร้อมถามกลับว่า ตนเองจะจัดฉากไปเพื่ออะไร คนที่ให้ข่าวต่างหากที่พยายามจัดฉากเพื่อทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนแก่เปิดหน้าต่างที่บ้านมาขอข้าวแม่ค้ากินนั้น ก็ไม่จริงเช่นกัน เพราะตัวบ้านไม่ได้ติดกับตลาด และมีกำแพงกั้น และที่สำคัญคนที่แก่ที่สุดในบ้านก็มีแค่ตนทั้ง 2 คนเท่านั้น

          ทั้งนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองไม่ได้มองว่าบรรดาแม่ค้าพ่อค้าเป็นฝ่ายผิด ฝ่ายที่ผิดคือ กทม. เพราะเป็นต้นเรื่องที่ทำให้เกิดการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่แรก ต้องเป็นฝ่ายเข้ามารับผิดชอบทั้งหมด ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกของแม่ค้า จึงไม่ได้ตอบโต้อะไร


ป้าทุบรถ

          ตอนนี้ที่มีการสั่งปิดตลาดทั้ง 3 ตลาด คือ ตลาดสวนหลวงฯ ตลาดรุ่งวาณิชย์ และตลาดร่มเหลือง แต่ยังเหลืออีก 2 ตลาด คือ ตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต และตลาดยิ่งนรา นั้น ทาง กทม. ต้องเข้ามาช่วยเหลือในตรงนี้ เพราะเป็นฝ่ายที่ทำผิดกฎหมาย และปล่อยให้มีการสร้างตลาดในถิ่นที่อยู่อาศัย ต้องจัดหาที่ใหม่ให้พ่อค้าแม่ค้าย้ายไปขายของในจุดนั้น จะได้ไม่เดือดร้อน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนัดรับทราบข้อกล่าวหาในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ 13.00 น. ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พกพาอวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะ และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ป้าทุบรถ ท้าดูกล้อง ปัดโยนขี้-สาดน้ำไล่ขอทาน ชี้คนผิดแต่แรกคือ กทม. อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:50:31 22,881 อ่าน
TOP