x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561

แนะนำหนังสือ

          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าสนใจมาฝากกัน 4 เล่มค่ะ จากสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์ มีทั้งนิยายสนุก ๆ และเกร็ดความรู้ภาษาอังกฤษ ใครชอบเล่มไหน หาซื้อมาอ่านกันได้เลยจ้า

สำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์

แนะนำหนังสือ

ท่านแม่ทัพต้องกอด แล้วจึงจะหลับ เขียนโดย : เซียนเฉ่า เเปลโดย : เปราะหอม
ราคาปก 160 บาท

          เซียวจื้อจือ แม่ทัพหนุ่มผู้เป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรังมานาน รักษามาแล้วหลายวิธีก็ยังไม่หาย หมอหลวงจึงแนะวิธีสุดพิสดาร "หาสตรีสักนางมานอนกอด !" ซึ่งก็ได้ผลอย่างน่าประหลาด

          สตรีผู้โชคดีคนนั้นก็คือ ฉู่จูอวี้ สาวใช้คนใหม่ผู้มีกลิ่นชาหอมติดกาย ช่วยให้เขาหลับลึกได้เพียงแค่นอนกอดนาง นางจึงกลายเป็นยาขนานเอกของแม่ทัพหนุ่ม ทว่าการสมัครเข้ามาเป็นสาวใช้ของนาง แท้จริงเป้าหมายนั้นคือหาบุรุษมาแต่งเข้าสกุล และมีบุตรเพื่อสืบทอดกิจการโรงน้ำชา

          แม่ทัพหนุ่มผู้ไม่เคยสนใจสตรีใด ทั้งยังได้ชื่อว่าอำมหิต สังหารคนเป็นผักปลาผู้นี้ จะเป็นหมากให้นางเดินไปตามแผนการง่าย ๆ หรือ ! ไหนจะต้องเผชิญกับเหล่าราชนิกุลที่จ้องจะกำจัดเขาอีกเล่า

          ภารกิจแต่งสามีเข้าสกุลครั้งนี้ นางจะทำสำเร็จหรือไม่
แนะนำหนังสือ

ชุด The Dark Phantom : เล่ห์หวานรัก โดย กรรัมภา
ราคาปก 430 บาท

          แม้สิ้นศรัทธา...โลกดับสลาย...
          มือคู่นี้จะจับจูงมือเธอไว้...ตราบจนลมหายใจสุดท้าย
          .
          .
          อนินทิตาไม่เคยคิดเลยว่าการช่วยเหลือคนที่มานอนบาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน จะเป็นการชักนำ "ความซวย" มาสู่ชีวิตเธอตลอดกาล

          แต่จริง ๆ ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไร เพราะคนคนนั้นคืออีกามหาภัย ราม รามิเรซ !

          รามใช้ความหน้าทนอาศัยอยู่บ้านเดียวกับนักจิตวิทยาสาว ทั้งที่เธอไล่เขาทุกวัน สาวเจ้าก็เพี้ยนพอกัน ดันหวั่นไหวไปกับ "ไอ้คนบ้า" ที่ไม่น่าจะมีใครรักลง วันดีคืนร้ายรามก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ส่วนเธอกลับถูกตามล่า และเมื่อเจอกันอีกครั้ง...เขาก็ไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว

          รามคือบุคคลอันตรายที่เกี่ยวพันกับอาชญากร The Dark Phantom และเธอก็กลายเป็นเชลยที่เขาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อเข้าถึง "ใครบางคน" หลังเป็นอิสระ นักจิตวิทยาสาวเฝ้าตามหารามมาตลอด แต่ยิ่งค้นลึกก็ยิ่งค้นพบว่ารามมีเบื้องหลังที่ดำมืดและลึกสุดหยั่ง

          รามไม่เคยศรัทธาในสิ่งใด และไม่เคยรักใคร นอกจากตัวเอง ชั่วชีวิตนี้ตราบโลกดับสลาย จะมีสักคนไหมที่สร้าง "ศรัทธา" และ "รัก" ในใจรามได้


แนะนำหนังสือ

เพียงภวังค์รัก โดย พาพราว
ราคาปก 450 บาท

          เพราะรู้ว่าตนเป็นเพียงตัวเเทนของน้องสาว "พาพราว" จึงไม่เคยรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เธอกันตัวเองออกมาจากทุกคน ยอมทนอยู่ในมุมเล็ก ๆ ที่มีแต่ความเหงา เติบโตมาท่ามกลางความเศร้าร้าวลึก รู้สึกอ่อนแอแม้จะพยายามทำตัวเข้มแข็งสักเท่าไร

          แล้วจู่ ๆ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป พี่ชายที่เคยหมางเมินกลับมีทีท่ามาสนใจ เอาแต่คอยตามไล่ล่า ดึงเธอเข้าหาทุกครั้งที่มีโอกาส สัญชาตญาณบางอย่างร้องเตือนว่าเขานั้นอันตรายกับใจ ทว่ากว่าจะไหวตัวทัน เธอก็ยอมจมดิ่งลงไปในความสัมพันธ์แสนซับซ้อนที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ให้ใครรู้ ยอมอยู่ในสถานะแสนเปราะบาง กับความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้...

แนะนำหนังสือ

ฟิตอังกฤษ พิชิต EP โดย สมิตา หมวดทอง - พี่นุ้ย
ราคาปก 250 บาท

          ฟิตอังกฤษ พิชิต EP เนื้อหากระชับ รวบรัด เข้าใจง่าย พร้อมตัวอย่างข้อสอบ O-NET/PRE O-NET และเฉลยที่เน้นการอธิบายและวิเคราะห์ข้อสอบ หลักไวยากรณ์ ภาษาอังกฤษครอบคลุมตั้งแต่ Noun, Pronoun, Verb, Adjective, Adverb ตลอดจน Tense สำคัญ และหลักการใช้ภาษา เช่น Question Words, Noun Clause, Preposition, Conjunction, Relative Clause รวมไปถึง Conversation ในสถานการณ์ต่าง ๆ และ Reading Comprehension ตัวอย่างแบบทดสอบบทอ่านหลากหลายประเภท

          นอกจากนี้ยังมี Vocabulary Test รวบรวมแบบทดสอบเรื่องคำศัพท์ เพื่อปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษให้แน่น "ฟิตเปรี๊ยะ" แบบติดเทอร์โบ พร้อมพิชิตข้อสอบอย่างมั่นใจ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561 อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:09:48 1,635 อ่าน
TOP