x close

หนุ่มเจ้าของเรื่องพ่อตายเพราะตลาด ซัดลุงทีมแม่ค้า.. ถ้าเกิดกับตัวจะกล้าพูดไหม


ป้าทุบรถ

         หนุ่มเจ้าของเรื่องพ่อเสียชีวิตเพราะรถติดในตลาด ถามกลับคุณลุงทีมแม่ค้า หลังสัมภาษณ์วิจารณ์เดือดใส่ป้าทุบรถ ชี้ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเองจะยังกล้าพูดแบบนี้อยู่ไหม ??

         จากกรณีป้าทุบรถ ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ ซึ่งก็มีทั้งที่เห็นด้วยและเห็นต่าง อย่างกรณีของคุณลุงท่านหนึ่งที่มีบ้านอยู่ในละแวกดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้กับทางสำนักข่าว SpringNews โดยเจ้าตัวคัดค้านการกระทำของป้าเจ้าของบ้าน ซึ่งมองว่า การตั้งตลาดนั้น จะมีติดขัดบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ทุกคนในละแวกตลาดก็ใช้ชีวิตมีความสุขกันดี และในเรื่องของกระแสข่าวที่ว่ามีลูกค้าจอดรถขวางประตูเข้า-ออกบ้าน จนทำให้มีคนป่วยออกมาจากบ้านไม่ได้ จนเสียชีวิตนั้น ไม่ใช่เรื่องราวของป้าทุบรถ ไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องที่ป้านำมายกเพื่อสร้างความชอบธรรม เรียกคะแนนให้ตัวเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดความเห็น 2 ลุง 2 มุมมอง ปมป้าทุบรถ เห็นใจ หรือทำเกินไป)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2561) หนุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Theerapat Bureethan ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ตนเองนั้นคือลูกของชายที่เสียชีวิตจากการถูกกีดขวางทางรถของตลาด ตามที่มีกระแสข่าว โดยเผยว่า บ้านของตนอยู่ด้านหลังของตลาด วันเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งพ่อตนหมดสติ กว่าจะขับรถผ่านตลาดได้ก็เกินครึ่งชั่วโมง ตนต้องลงไปโบกรถเพื่อขอทางด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน พ่อของตนเสียชีวิตลง

ป้าทุบรถ

         ทั้งนี้ หนุ่มผู้โพสต์ ได้ฝากคำถามกลับไปยังลุงที่ให้สัมภาษณ์ ว่า "ผมไม่รู้หรอกลุงเป็นใคร แต่ลองเกิดกับลุง ครอบครัวลุงเอง ผมอยากรู้จริง ๆ ยังจะพูดแบบนี้อยู่ไหม"

ป้าทุบรถ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Theerapat Bureethan, SpringNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ้าของเรื่องพ่อตายเพราะตลาด ซัดลุงทีมแม่ค้า.. ถ้าเกิดกับตัวจะกล้าพูดไหม อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:52:11 76,345 อ่าน
TOP