x close

เผยภาพนาทีฆ่าโหด ! คนร้ายดักแทงคนขับรถตู้ไม่ยั้ง เตรียมชุดมาเปลี่ยนพร้อมหลบหนี

แทงคนขับรถตู้

แทงคนขับรถตู้

           เปิดภาพวงจรปิด เผยนาทีมือมีดฆ่าโหดคนขับรถตู้ ดักรออย่างใจเย็น ก่อนกระหน่ำแทงไม่ยั้ง หลังก่อเหตุโทร. รายงานคนสั่งการ ด้านตำรวจเร่งหาเบาะแส คาดปมขัดแย้งวงการรถตู้ และเรื่องส่วนตัว

           เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายศุภกร ยาวิชัยย์ อายุ 45 ปี คนขับรถตู้ จนเสียชีวิต บริเวณซอยทางเข้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนวัดหนองป่าครั่ง ต.หนองป่าครั่ง

แทงคนขับรถตู้
           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบเบาะแสสำคัญจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าคอนโดดังกล่าว เป็นภาพคนร้ายชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว นั่งรออยู่ม้าหินอ่อน ริมถนนทางเข้าคอนโดก่อนที่ผู้ตายจะขับรถตู้เข้ามา จากนั้นคนร้ายได้เดินตามไปที่จอดรถ และก่อเหตุทันทีที่ผู้ตายลงรถ โดยใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงผู้ตายอย่างบ้าคลั่งจนล้มลง และเสียชีวิตในที่สุด

แทงคนขับรถตู้

           จากนั้นคนร้ายได้วิ่งเข้าไปที่วัดหนองป่าครั่ง ที่อยู่ห่างจากคอนโดราว 200 เมตร เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าหลบหนี ระหว่างนั้นพบว่าคนร้ายได้โทรศัพท์หาบุคคลลึกลับ คล้ายกับรายงานการก่อเหตุ

แทงคนขับรถตู้

           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายมีการวางแผนฆ่ามาเป็นอย่างดี เพราะจากพฤติการณ์ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิด มีการมาดักรอ ก่อนลงมือใช้มีดแทงตามร่างกายถึง 5 แผล และยังปาดคอด้านขวาลึกไปถึงคาง จากนั้นมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เตรียมไว้หลบหนีอีกด้วย

แทงคนขับรถตู้

           ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมีความขัดแย้งกันมาก่อน ซึ่งอาจเป็นเรื่องธุรกิจในวงการรถตู้ หรือเรื่องส่วนตัว เนื่องจากพบบทสนทนาผ่านไลน์ที่เป็นการทะเลาะแย่งที่จอดรถกันระหว่างทำงาน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ และตามมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว

แทงคนขับรถตู้

           ขณะที่ภรรยาผู้ตาย กับลูกสาววัย 11 ขวบ และญาติ ๆ เดินทางมาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตายกลับบ้านเกิดที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ซึ่งภรรยาผู้ตายได้เล่าว่า สามีเป็นคนขยัน ตั้งใจทำมาหากิน ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน สามีได้มาทำงานเป็นพนักงานขับรถตู้ในบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ หลังจากทำได้ 2 ปี ก็รวบรวมเงินออกรถตู้เป็นของตัวเอง และออกมารับงานเอง ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

แทงคนขับรถตู้

แทงคนขับรถตู้

แทงคนขับรถตู้

แทงคนขับรถตู้



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพนาทีฆ่าโหด ! คนร้ายดักแทงคนขับรถตู้ไม่ยั้ง เตรียมชุดมาเปลี่ยนพร้อมหลบหนี อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:47:21 10,766 อ่าน
TOP