x close

สลด..หนุ่มติดหนี้พนันบอล แอบจิ๊กเงินบริษัทใช้หนี้ เครียดจัด โดดให้รถไฟชนร่างเละ

ฆ่าตัวตาย

          หนุ่มติดพนันบอลกว่า 6 หมื่น ยักยอกเงินบริษัทใช้หนี้ แต่กลัวโดนจับได้ คิดไม่ตก ตัดสินใจจบชีวิตกระโดดให้รถไฟชนร่างเละ พร้อมเขียนจดหมายลาตาย บอกชาติหน้าจะใช้หนี้ให้ ขอโทษ ด้านพี่สาวสุดช็อก เร่งหาเงินมาใช้หนี้แทนน้องจนได้เงินครบ แต่ไม่ทันได้บอก

          วานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ซ.เนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ สภาพร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนแขน-ขา และอวัยวะกระจัดกระจายอยู่ตามรางรถไฟ เป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ส่วนบริเวณตอม่อใต้สะพานพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ภายในมีกระเป๋าเงินพร้อมกับทรัพย์สินบางส่วน ตรวจสอบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายพรหมวิสรรค์ กัติการ อายุ 32 ปี

ฆ่าตัวตาย
          นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือหลายแผ่น แผ่นแรกเขียนคำว่า "ชาตะ 23 ส.ค. 2529 มรณะ 23 ก.พ. 2561 รวมอายุ 32 ปี" พร้อมกับลงวันที่ 23/2/2561 เย็บติดอยู่หัวกระดาษ ส่วนเนื้อหาในจดหมายใจความสำคัญทำนองว่า ตนติดการพนันงอมแงม ใช้เงินเปลือง และขอโทษบุพการี รวมถึงญาติพี่น้องทุกคนที่ตนเป็นคนไม่ดี พร้อมมีระบุถึงทรัพย์สินส่วนตัว และรายละเอียดหนี้สินหลายหมื่นบาท ก่อนลงท้ายด้วยคำว่า "ชาติหน้าจะกลับมาเคลียร์หนี้สินให้..ขอโทษครับ" ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บกระเป๋าทรัพย์สินของผู้ตายไว้เป็นหลักฐานแล้ว

          ขณะที่พี่สาวผู้ตาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ และเล่าว่า น้องชายทำงานอยู่แผนกทะเบียนรถบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันน้องชายมาเล่าให้ตนฟังว่า ตัวเองติดหนี้พนันฟุตบอลจำนวน 65,000 บาท และได้ยักยอกเงินของบริษัทมาใช้หนี้ กลัวจะถูกบริษัทจับได้ ทำให้เกิดความเครียด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยพยายามจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่งแล้วด้วย

ฆ่าตัวตาย

          ทั้งนี้ ตนพยายามหาเงินมาใช้คืนแทนน้องชายจนได้ครบแล้ว แต่ยังไม่ทันได้บอกน้องชาย ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน ตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก


          ด้านนายสถานีรถไฟพัทยา ให้การว่า รถไฟที่ประสบอุบัติเหตุชนคนตาย เป็นรถโดยสารท้องถิ่นขบวนที่ 284 วิ่งจากสถานีบ้านพลูตาหลวง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งขณะเกิดเหตุขบวนรถไฟดังกล่าววิ่งมาถึงเสาโทรเลขที่ 156/1 ก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟซอยเนินพลับหวาน จู่ ๆ ผู้ตายที่ยืนอยู่ข้างทางได้กระโดดเข้ามาให้รถไฟชนอย่างกะทันหัน ทำให้พนักงานขับรถไฟไม่สามารถเบรกได้ทัน เลยพุ่งชนผู้ตายอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ฆ่าตัวตาย

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเรื่องหนี้การพนันฟุตบอล ประกอบกับผู้ตายได้ยักยอกเอาเงินของบริษัทมาใช้ก่อน เลยกลัวว่าจะถูกจับได้ พอหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และส่งศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนุ่มติดหนี้พนันบอล แอบจิ๊กเงินบริษัทใช้หนี้ เครียดจัด โดดให้รถไฟชนร่างเละ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:33:33 18,990 อ่าน
TOP